:::     :::

ปู่รอยรับพาเลซต้องดิ้นรนหนีตกชั้น

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ ออกมายอมรับว่าทีมของตนกำลังต้องดิ้นรนหนีตกชั้น หลังจากออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-5 มีแต้มห่างทีมโซนแดงอยู่ 5 คะแนน

"สิ่งที่แย่ที่สุดคือ 3 จากประตูทั้งหมดมาจากลูกเตะมุม โดย 2 ลูกจากพวกเขาและอีกลูกจากเรา และพวกเขาก็เริ่มต้นด้วยการสวนกลับรวดเร็วมาก เมื่อตามหลัง 0-3 คุณก็ต้องสู้กับมัน"

"ผมตัดสินใจให้โอกาสนักเตะอายุน้อยบางคนบนพื้นฐานการเล่นของเราเมื่อกลางสัปดาห์ และนักเตะบางคนก็ทำงานหนักมาก แต่การตามหลัง อาร์เซน่อล 0-3 มันมีคำถามถึงปัญหา และอีก 2 ลูกก็เกิดขึ้นแบบง่ายๆ ในช่วงท้ายเกม"

"ความจริงคือผู้เล่นเกมรุกสำคัญของเรา 2 คนไม่ได้อยู่ที่นี่ เอเซ่ ก็เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ศักยภาพในเกมรุกของเราในตอนนี้มันน้อยกว่าปกติ แต่ผมไม่คิดว่าเราสร้างสรรค์โอกาสได้ใกล้เคียงมากพอด้วย"

"อาร์เซน่อล ดีมาก ไม่ว่าเราจะทำอะไรและใช้ทีมใดก็ตามที่เราส่งลงไปในสนาม เราก็ยังอาจจะดิ้นรนไม่ต่างกัน เพราะพวกเขามีความสามารถมากมาย และฝึกกันมาเป็นอย่างดี"

"มันเป็นการต่อสู้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราต้องมองข้ามไหล่ของเราไปและเราอยู่ในการหนีตกชั้น ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย ผมเชื่อว่าทีมและสโมสรและกลุ่มผู้เล่นที่เรามีดีเกินกว่าที่เราจะอยู่ใกล้โซนตกชั้น แน่นอนว่าช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเราหวังว่าเราจะสร้างผลงานได้เมื่อสิ้นสุดซีซั่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด