:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ยังมั่นใจแนวทางของคาวบอยส์

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ มั่นใจว่า ดัลลาส คาวบอยส์ มาถูกทางแล้วจากการทำผลงานที่ดีในช่วงฤดูกาลปกติ แต่ยังต้องแก้ไขข้อผิดพลาดในการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชวัย 60 ปียังเชื่อมั่นในแนวทางที่กำลังดำเนินไปจะทำให้ ดัลลาส คาวบอยส์ ประสบความสำเร็จในอนาคต แม้ว่าจะพบกับความผิดหวังหลังสิ้นสุดเส้นทางเพียงเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แม็คคาร์ธี่ย์ ได้พบปะพูดคุยกับ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ คาวบอยส์ ประมาณ 3 ชั่วโมงในช่วงสัปดาห์นี้ ทั้งสองคนหารือกันเพื่อร่วมค้นหาสิ่งที่จำเป็นต้องแก้ไขหลังการปราชัยคารังต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 32-42 ตกรอบไวลด์คาร์ดแบบน่าผิดหวัง

'ผมคิดว่าความผิดหวังไม่ใช่แค่การเล่นตามมาตรฐานการเล่นของคุณ' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'คุณผ่านฤดูกาลปกติทั้งหมด และคุณสร้างมาตรฐานการเล่นและมาตรฐานผลงาน' 

'ทีมหนึ่งเล่นตามมาตรฐานของพวกเขา และอีกทีมไม่ได้เล่นตามนั้น น่าเสียดายที่เราไม่ได้เล่น ผมผิดหวังว่ากับผลงานของเรา และแค่เล่นไม่ได้ตามมาตรฐานของเรา' 

คาวบอยส์ จบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 12-5 ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาภายใต้การดูแลของ แม็คคาร์ธี่ย์ โดยคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 สมัย และผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ครั้ง แต่เฮดโค้ชวัย 60 ปีนำทีมคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียว รวมถึงการปราชัยคารังต่อ แพ็คเกอร์ส ทั้งที่ แม็คคาร์ธี่ย์ นำทีมคว้าชัยชนะในบ้าน 16 เกมติดต่อกันก็ตาม 

'เราได้สร้างโปรแกรมการแข่งขันชิงแชมป์' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'แต่มันยังไม่ใช่การแข่งขันชิงแชมป์โลก'

เฮดโค้ชวัย 60 ปียังเข้าใจความรู้สึกของแฟนๆ คาวบอยส์ ที่จะหงุดหงิดและผิดหวังกับผลงานของทีม แต่ แม็คคาร์ธี่ย์ ยืนยันว่าความสำเร็จในช่วงฤดูกาลปกติตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเป็นข้อบ่งชี้ว่าทีมมาถูกทางแล้ว

'เรารู้วิธีการเอาชนะ' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'เรารู้วิธีฝึกฝนเพื่อคว้าชัยชนะ เรามีคนที่เหมาะสม แต่เรายังไม่ผ่านเกณฑ์ในการชนะเกมเพลย์ออฟ และมันน่าผิดหวังอย่างยิ่งที่ได้อยู่ที่นี่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้'

'แต่ผมรู้วิธีที่จะเอาชนะ และเราจะผ่านเกณฑ์นั้นไปได้ ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในสิ่งนั้น และนั่นคือเหตุผลที่ผมยืนอยู่ที่นี่ในวันนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด