:::     :::

เซร์คิโอทำใจหากถูกกาดีซปลดออกจากตำแหน่ง

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ กอนซาเลซ ทำใจยอมรับได้หากเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ กาดีซ จากการทำผลงานแย่สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 17 เกมติดต่อกัน

เซร์คิโอ กอนซาเลซ เทรนเนอร์ กาดีซ ยอมรับว่าอนาคตของเขาขึ้นอยู่กับประธานสโมสร มานูเอล บีซไกโน่ ว่าจะตัดสินใจอย่างไร หลังเทรนเนอร์วัย 47 ปีทำผลงานแย่ไม่ชนะตลอด 17 เกมหลังสุดบนเวทีลีกาจนสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เซร์คิโอ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ กาดีซ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2022 และมีส่วนช่วยต้นสังกัดรอดพ้นการตกชั้นในฤดูกาลที่แล้ว แต่ กาดีซ ทำผลงานในซีซั่นนี้ย่ำแย่ พวกเขาปราชัยต่อ อลาเบส 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจากการสังหารจุดโทษของ หลุยส์ รีโอฆา ในช่วงต้นครึ่งหลังส่งผลให้ทีมของเทรนเนอร์วัย 47 ปีไม่ชนะในลีก 17 เกมติดต่อกันและสุ่มเสี่ยงต่อการถูกปลดออกจากตำแหน่ง 

'คำถามนั้น ผมตอบมาประมาณ 6 สัปดาห์ที่แล้ว จนถึงตอนนี้เรากำลังกำจัดมันออกไป และตอนนี้มันเป็นความจริงแล้ว คุณรู้ไหมว่าฟุตบอลมันทำงานอย่างไร ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายตอนนี้'

'มันชัดเจนว่าวันนี้เป็นเกมพิเศษ เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคและผมสมควรได้รับมันสำหรับช่วงเวลาที่เรามีกันที่ กาดีซ และมันออกมาไม่ดีนัก มันบอกด้วยตัวมันเอง มาดูกันว่าท่านประธานจะตัดสินใจอย่างไร และจะตัดสินใจอย่างไรดี ถ้าเราต้องฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ เราจะทำมัน และสัปดาห์นี้ก็เหมือนเดิม ถ้าไม่เป็นแบบนั้น ก็เคารพมัน, เชิดหน้าขึ้นและเดินหน้าต่อไป' เซร์คิโอ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด