:::     :::

นายใหญ่มาดริดยันไม่มีการถกเถียงเรื่องเลือกนายทวาร

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าการถกเถียงกันเรื่องผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นจากภายนอกสโมสรเท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีการถกเถียงกันภายในเกี่ยวกับการเลือกผู้รักษาประตูมือหนึ่งระหว่าง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า กับ อันเดรย์ ลูนิน แม้ว่าจะมีการดีเบตเรื่องดังกล่าวภายนอกสโมสรก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เรอัล มาดริด ยังไม่นิ่ง เนื่องจาก อันเชล็อตติ ยังลังเลในการเลือกระหว่าง ลูนิน กับ เกปา โดยรายแรกได้ลงเฝ้าเสาในเกมชิชงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กับ บาร์เซโลน่า และเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมกับ แอตเลติโก มาดริด ส่วนรายหลังได้ลงเล่นรอบตัดเชือกกับ โอซาซูน่า และจะได้ลงเฝ้าเสาเกมรับ อัลเมเรีย บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ 

นายทวารทั้งสองคนต่างก่อความผิดพลาดในการลงเล่นเกมเหล่านั้น แม้ ลูนิน จะทำให้ทีมชุดขาวสิ้นสุดเส้นทางบนเวที โกปา เดล เรย์ เพียงรอบ 16 ทีม แต่ อันเชล็อตติ ยังยืนยันถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อผู้รักษาประตูทั้งสองคน 

'ผู้รักษาประตูที่ไร้ที่ติไม่มีอยู่จริง ผู้รักษาประตูทำผิดพลาดเหมือนที่ เกปา และ ลูนิน ทำ สิ่งนี้ไม่ได้เปลี่ยนความมั่นใจที่ผมมีต่อทั้งสองคน การดีเบตเป็นเรื่องภายนอก ผมได้ยินแล้ว แต่ภายในไม่มีการถกเถียงกัน'

เมื่อถูกถามอีกครั้งเกี่ยวกับการถกเถียงเรื่องตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งอีกครั้ง อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ไม่มีการถกเถียงกันภายใน อาจจะมีจากภายนอก แต่ไม่มีที่นี่ ผมเป็นคนเลือกผู้รักษาประตู' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด