:::     :::

ลาปอร์กต์ยอมรับลีกซาอุฯยังไม่ได้มาตรฐาน

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
1,510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมเมอริค ลาปอร์กต์ เปิดเผยว่าลีกซาอุดิอาระเบียยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน

เอมเมอริค ลาปอร์กต์ อดีตกองหลัง แมนฯซิตี้ ของ อัล-นาสเซอร์ ยอมรับว่าลีกซาอุดิอาระเบียยังไม่ได้มาตรฐานอย่างที่คาดหวังจนทำให้นักเตะหลายคนไม่มีความสุขและอาจทบทวนเรื่องอนาคตค้าแข้งและมีโอกาสอำลาดินแดนตะวันออกกลางหวนคืนยุโรปเหมือน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ตีจาก อัล-เอตติฟัค ย้ายไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงเดือนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มารอดูกัน, คุณสบายดี มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อเทียบกับยุโรป แต่สุดท้ายแล้วมันคือการปรับตัวทั้งหมด พวกเขาไม่ได้ทำให้มันง่ายสำหรับเรา จริงๆแล้วมีนักเตะหลายคนไม่พอใจ แต่เดี๋ยวก่อน เรากำลังดำเนินการเรื่องนี้ทุกวัน โดยการเจรจา และดูว่ามันจะดีขึ้นเล็กน้อยหรือไม่ เพราะนี่คือสิ่งใหม่สำหรับพวกเขาเช่นกัน การมีนักเตะยุโรปที่มีอาชีพค้าแข้งมาอย่างยาวนาน บางทีพวกเขาอาจไม่คุ้นเคยกับสิ่งนี้และต้องปรับตัวให้เข้ากับความจริงจังมากกว่านี้อีกหน่อย' ลาปอร์กต์ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าอะไรไม่ได้มาตรฐานเป็นพิเศษ ลาปอร์กต์ ตอบว่า 'ในทุกแง่มุม แต่ยังรวมถึงในชีวิตประจำวันด้วย ชีวิตสำหรับพวกเขา พวกเขายอมทำทุกอย่างแบบเบามือ คำขาดที่คุณสามารถให้พวกเขาไม่สำคัญสำหรับพวกเขา ผมหมายถึงพวกเขากำลังทำธุรกิจของพวกเขาจริงๆ คุณเจรจาบางอย่างแล้ว พวกเขาไม่ยอมรับหลังจากที่คุณเซ็นมันแล้ว พวกเขาต่อสู้กับคุณ มันค่อนข้างเจ็บปวดที่ผมไม่รู้ในยุโรป แน่นอนว่าสิ่งเดียวกับที่พวกเขาแย่งชิงไปจากคุณ พวกเขาให้คุณด้วยวิธีอื่น'

แน่นอนว่าเมื่อนักเตะชื่อดังมากมายที่อำลาลีกยุโรปมาค้าแข้งในซาอุดิอาระเบีย มันจึงถูกเปรียบเทียบเสมอ กองหลังทีมชาติสเปนระบุว่า 'ใช่, พวกเขาดูแลเรา แต่ยังไม่เพียงพอสำหรับรสนิยมของผม กล่าวคือในยุโรป พวกเขาจ่ายเงินค่าจ้างให้คุณอย่างดี แต่พวกเขาดูแลคุณดีกว่า'

ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ตัดสินอำลาลีกซาอุดิอาระเบียและหวนคืนยุโรปไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แต่ ลาปอร์กต์ ยังไปไม่ถึงจุดนั้น ทว่ามันอาจเป็นเรื่องที่เขาต้องตัดสินใจหากสิ่งต่างๆยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

'ไม่, แล้วมาดูกัน ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ แต่ถ้าผมผิดหวังในช่วงเวลาสั้นๆ คุณก็สงสัยว่าจะทำอย่างไร ช่วงเวลานั้นยังมาไม่ถึง แต่ในอนาคตอาจเป็นไปได้หากพลังนี้ยังคงดำเนินต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด