:::     :::

กูรูตลาดเผยผี-ไก่จับตาสถานการณ์โทนี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
2,880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน โจนส์ นักข่าวคนดังและเป็นกูรูด้านตลาดซื้อ-ขาย เผยว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส จับตาดูสถานการณ์เรื่องการย้ายทีมของ ไอแวน โทนี่ย์ อยู่เช่นกัน

    กองหน้าวัย 27 ปี กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่เปิดบ้านชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ หลังจากถูกแบน 8 เดือนจากเรื่องการพนัน ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานน่าประทับใจในทันทีด้วยการทำประตูให้ทีมได้ด้วย

    ในขณะที่ เชลซี และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โทนี่ย์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา, โจนส์ เผยว่าทั้ง "ปีศาจแดง" และ "ไก่เดือยทอง" ก็จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะด้วยเช่นกัน

    "สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาในเรื่องของ โทนี่ย์ ก็คือเขาจะต่อสัญญาใหม่หรือเปล่า มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จนถึงตอนนี้ไม่มีอะไรการันตีว่าเขาจะตอบตกลง" โจนส์ กล่าวกับ กิฟมีสปอร์ต

    "และการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ทั้งหมดนั้นจะรวมถึงเงื่อนไขการปล่อยตัวด้วย ซึ่งจะมีผลในช่วงซัมเมอร์เลยเพื่อให้สโมสรไหนก็ตามเซ็นสัญญากับเขาได้"

    "ในตอนนี้ยังไม่มีเรื่องนั้นเข้ามา ดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้มากกว่าที่ โทนี่ย์ จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ผมคิดว่ามีหลายสโมสรที่จับตา โทนี่ย์ อย่างจริงจัง, อาร์เซน่อล กับ เชลซี เป็นสองทีมหลัก"

    "ทั้ง ท็อตแน่ม และแม้แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็จับตาดูเผื่อว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่เหมาะสมกับพวกเขา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด