:::     :::

เบิร์บมองสิงห์-ปืนดึงดูด'เบนซ์'มากกว่าผี

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าคนดังมองว่า เชลซี และ อาร์เซน่อล ดูจะเป็นทางเลือกที่ คาริม เบนเซม่า ให้ความสนใจมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการย้ายมาเล่นใน อังกฤษ

    สตาร์วัย 36 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากไม่ยอมไปรายตัวกับ อัล-อิตติฮัด ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะกลับมาแล้วแต่ก็หายหน้าไปนานถึง 17 วัน ท่ามกลางรายงานว่าสถานการณ์มีความตึงเครียดอย่างมาก

    ในขณะที่ "ปีศาจแดง" เป็นหนึ่งทีมที่ถูกเชื่อมโยงกับ เบนเซม่า แต่ทาง เบอร์บาตอฟ มองว่าการย้ายไปเล่นกับ "สิงห์บลูส์" หรือ "ปืนใหญ่" ดูน่าดึงดูดมากกว่า

    "ผมมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะมีภาพของ เบนเซม่า ในทีม มีคนบอกผมว่าพวกเขาอาจจะลองดูว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร ผมคิดว่า เบนเซม่า จะเป็นส่วนเสริมที่น่าสนใจของทุกทีม เขาจะนำประตูมาสู่ทีมได้" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ เบทแฟร์

    "รอดูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำอะไรในเดือนมกราคม แต่ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับเขาไม่ได้ล่ะ? เขานำประตูและประสบการณ์เข้ามา เขาอยู่ที่ เรอัล มาดริด มาก่อน ดังนั้นเขาอาจจะคุยกับ ราฟาแอล วาราน ในตอนนี้ ถามเรื่องการซ้อมว่าเป็นยังไงบ้าง, เทน ฮาก เป็นอย่างไรบ้างและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างไรบ้าง"


    "เบนเซม่า ไม่มีความสุขจากสิ่งที่เราได้อ่านกันและตอนนี้เขาแค่อยากเล่นฟุตบอล เขาไม่ได้เล่นเพื่อเงินอีกต่อไป เขามีเงินอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงเป็นตัวเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด"

    "เบนเซม่า ต้องการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผมคิดว่าเขาต้องการเล่นอย่างสม่ำเสมอด้วย เขามีความคล้ายกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด่ ในแง่นั้น เขาต้องการคว้าแชมป์ด้วยเช่นกัน, ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ เทน ฮาก ว่าจะพูดกับเขาอย่างไร แต่ท้ายที่สุดแล้วในบางครั้งแบรนด์และตราสโมสรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้เล่นบางคนได้"

    "ผมคิดว่า เบนเซม่า จะได้ลงเล่นสม่ำเสมอที่ เชลซี เพราะ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ยังหาฟอร์มเก่งไม่ได้และพลาดโอกาสอยู่บ่อยๆ นอกจากนี้กับการอยู่ใน ลอนดอน ซึ่งบางครั้งคุณต้องการอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ในเมืองใหญ่แบบนั้น"

    "อาร์เซน่อล มีความคล้ายกันเพราะเขาสามารถไล่ล่าความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก, เขาสามารถลงเล่นอย่างสม่ำเสมอด้วยเช่นกันเพราะ กาเบรียล เชซุส สามารถขยับไปริมเส้นได้, เบนเซม่า อาจจะอยากเล่นให้ อาร์เซน่อล ด้วยสไตล์ของพวกเขา"

    "เขามีทางเลือกที่น่าสนใจแต่ตอนนี้เขาน่าจะเลือกย้ายไปเล่นกับสโมสรใน ลอนดอน มากกว่า, ในความคิดของผม, เบนเซม่า ต้องการลงเล่น ถ้าไม่ใช่ทุกเกมก็เกมเว้นเกม เขาจะไม่ย้ายไปเพื่อเป็นตัวสำรอง เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองว่ายังเจ๋งแค่ไหน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด