:::     :::

เอลชาราวีนักเตะต้องมีส่วนรับผิดร่วมมูรินโญ่

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
1,836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน เอล ชาราวี ตัวรุกของ โรม่า ระบุว่านักเตะในทีมทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบกับผลงานอันย่ำแย่จน โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องถูกปลดจากตำแหน่งไป

    "หมาป่า" ตกรอบ โคปปา อิตาเลีย ด้วยการแพ้คู่ปรับสำคัญอย่าง ลาซิโอ ตามด้วยการแพ้ เอซี มิลาน ในเกมลีกกลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำใหญ่ชาวโปรตุกีสต้องถูกปลดจากตำแหน่ง ก่อนสโมสรดึง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เข้ามาคุมทีมแทน

    หลังทีมเอาชนะ เวโรน่า 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ทาง เอล ชาราวี กล่าวว่า "ความผิดหวังของแฟนบอลเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ในช่วงที่เราเผชิญกับความยากลำบากและการไล่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง"

    "แต่สิ่งที่สำคัญคือเรายังมีความสามัคคี เราเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมาตลอดและทุกครั้งที่ลงสู่สนาม เราต้องทำสิ่งดีที่สุดเพื่อ โรม่า, มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราทุกคนต้องการทำอย่างสุดความสามารถเพื่อ โรม่า"

    "เราไม่เคยสูญเสียความสามัคคีตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในช่วงเวลาที่อัศจรรย์เช่นกันที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศบอลยุโรปสองครั้ง เช่นเดียวกับที่เราเป็นหนึ่งเดียวกันในช่วงเวลาเหล่านั้น เรายังคงเป็นหนึ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วย"

    "น่าเศร้าสำหรับเขา (มูรินโญ่), โค้ช คือคนที่รับผิดชอบ แต่สิ่งนี้ต้องถูกแบ่งมาให้กับพวกเราด้วยทั้ง นักเตะ, สตาฟฟ์และสโมสร เราสามารถทำได้ดีกว่านี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด