:::     :::

ลูนี่ย์โพสต์ข้อความไว้อาลัยมิโลเยวิช

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควอน ลูนี่ย์ โพสต์รูปภาพและข้อความเพื่อรำลึกถึงการจากไปของ เดยัน มิโลเยวิช ผู้ช่วยโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่เขามีความสนิทสนมและให้ความเคารพอย่างมาก

เควอน ลูนี่ย์ เซนเตอร์วัย 27 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้แชร์ 5 รูปภาพบนอินสตาแกรมของเขาพร้อมข้อความจากใจเพื่อรำลึกถึง เดยัน มิโลเยวิช ผู้ช่วยโค้ชชาวเซิร์บวัย 46 ปีที่เสียชีวิตจากหัวใจวายเฉียบพลันเมื่อวันอังคาร ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย 

มิโลเยวิช ทำงานฤดูกาลที่ 3 ของเขาในฐานะผู้ช่วยโค้ชของ วอร์ริเออร์ส และทำงานอย่างใกล้ชิดกับ เจมส์ ไวส์แมน ในช่วงแรก แต่เมื่อเซนเตอร์ 7 ฟุตอดีตดราฟท์อันดับ 2 เผชิญปัญหาบาดเจ็บในช่วงเริ่มต้นอาชีพในเอ็นบีเอ นั่นทำให้ มิโลเยวิช เปลี่ยนความสนใจมาที่ ลูนี่ย์ และมีบทบาทสำคัญในการช่วยปรับปรุงการเล่นของเซนเตอร์วัย 27 ปีจนกลายเป็นเครื่องจักรรีบาวด์ในปัจจุบัน

ช่วง 6 ฤดูกาลแรกในอาชีพของ ลูนี่ย์ ทำเฉลี่ย 4 รีบาวด์ (1.6 รีบาวด์เกมบุกและ 2.4 รีบาวด์เกมป้องกัน) จากการลงเล่น 15 นาทีต่อเกม จากนั้นในซีซั่น 2021-2022 ที่ มิโลเยวิช เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ วอร์ริเออร์ส เซนเตอร์วัย 27 ปีทำเฉลี่ย 7.3 รีบาวด์จากการลงเล่น 82 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ และทำเฉลี่ย 7.6 รีบาวด์ต่อเกมในช่วงโพสต์ซีซั่นที่ โกลเด้น สเตท คว้าแชมป์เอ็นบีเอสมัยที่ 4 

เซนเตอร์วัย 27 ปี ทำเฉลี่ยสูงสุดในอาชีพเกือบทุกอย่าง โดยชู้ตลง 63 เปอร์เซ็นต์, 9.3 รีบาวด์ และ 2.5 แอสซิสต์ ในฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้น ลูนี่ย์ จึงให้ความเคารพต่อ มิโลเยวิช ทั้งในฐานะโค้ชและพี่ชายคนหนึ่ง หลังโค้ชชาวเซิร์บช่วยสร้างอิทธิพลในอาชีพของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด