:::     :::

ลิลเลิร์ดสร้างประวัติศาสตร์บัคส์เกมบุกชนะพิสตันส์

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลเลิร์ด ฉายความโดดเด่นในเกมนำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดวัย 33 ปี กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของ มิลวอกี้ บัคส์ ที่ทำอย่างน้อย 40 คะแนน, 10 แอสซิสต์ และส่องระยะ 3 คะแนนลง 5 ครั้งในเกมเดียว หลังการบุกชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 141-135 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ลิลเลิร์ด ชู้ตลง 12 จาก 22 ครั้ง ส่องระยะ 3 ลง 5 จาก 11 ครั้ง ทำ 45 คะแนน, 11 แอสซิสต์, 6 รีบาวด์ กับ 1 สตีล ขณะที่ จานนีส อันเทโทคุนโป้ ทำ 31 คะแนน, 10 รีบาวด์, 9 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 1 บล็อค,  บรู้ก โลเปซ ทำ 19 คะแนนกับ 10 รีบาวด์ ส่วน คริส มิดเดิลตัน ช่วยทำอีก 17 คะแนน

'คืนนี้ เดม เก่งมาก และเขาแข่งขันทั้งสองฝั่ง' เอเดรียน กริฟฟิน เฮดโค้ช บัคส์ กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าเขาเคยทำ 45 (คะแนนฉ แต่เขาเป็นผู้เล่นจังหวะและเขามีจังหวะที่นั่นอย่างแแน่นอน เขาสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยู่ในทีมนี้'

ก่อนจะกล่าวถึง อันเทโทคุนโป้ ว่า 'จานนีส ยอดเยี่ยมทั้งสองฝั่ง เขาทำให้เราหยุดได้ในช่วงเริ่มครึ่งหลัง และเขาดุดันกับบอลและเข้าใกล้ขอบสนาม เมื่อเขาถูกฟาวล์ เขาจะทำให้เราได้รับโบนัสเร็วกว่าหลายๆทีม และนั่นเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้' 

ส่วน ลิลเลิร์ด กล่าวว่า 'ผมวอล์มได้ดี และมีโอกาสชู้ตอีก 2-3 ครั้ง ดังนั้นผมจึงรู้สึกดี ผมรู้ว่ามันเป็นเกมสำคัญ ดังนั้นผมจึงเลือกจุดของตัวเอง ผมเคลื่อนบอลเมื่อจำเป็นต้องเคลื่อนบอล และโจมตีเมื่อจำเป็นต้องโจมตี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด