:::     :::

ผียอมเข้าเนื้อขายกาเซมีโร่ตลาดซัมเมอร์

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติบราซิล ออกไปแบบขาดทุน อย่างช้าที่สุดคือช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า กาเซมีโร่ กำลังเผชิญอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีแนวโน้มสูงที่สโมสรจะพิจารณาขายกองกลางทีมชาติบราซิลออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินมหาศาล 60 ล้านปอนด์ ซื้อ กาเซมีโร่ มาจาก เรอัล มาดริด เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว และยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2026 กับค่าเหนื่อยที่รับอยู่สูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
แม้ฤดูกาลแรกในชุด เร้ด เดวิลส์ จะมีผลงานที่ดี และสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล แต่ฤดูกาลที่สองเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานจนหลุดจากทีมตัวจริงของ เอริค เทน ฮาก และไม่สามารถทวงตำแหน่งกลับคืนมาได้ ทำให้สโมสรต้องพิจารณาขายเพื่อตัดภาระค่าเหนื่อยที่ยังเหลืออีกมากกว่าสองปี แม้ต้องขายแบบขาดทุนก็ตาม
กาเซมีโร่ ยังคงเป็นที่ต้องการของตลาด เพราะมี ยูเวนตุส กับ เอซี มิลาน ที่จับตามองสถานการณ์นี้อยู่ แต่อุปสรรคสำคัญคือเรื่องเงิน ดังนั้นสโมสรซาอุดิอาราเบียอาจเป็นทางเลือกที่มีความเป็นไปได้ แต่การย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นในเดือนมกราคมเพราะเร็วเกินไปที่จะจัดการเรื่องนั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด