:::     :::

มูรินโญ่ไม่อยากลาอิตาลีนัดคุยปธ.นาโปลี

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส ไม่ต้องการอำลาเซเรียอา หลังจากแยกทางกับ โรม่า คาดว่าจะหารือกับ นาโปลี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ซันเดย์ ไทม์ส รายงานว่า มูรินโญ่ ยังคงต้องการปักหลักทำงานในอิตาลีต่อไป และจะนัดคุยกับ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เรื่องตำแหน่งเทรนเนอร์ในถิ่น สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ในสัปดาห์หน้า หรืออีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

มูรินโญ่ เพิ่งแยกทางกับ โรม่า ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากจบเกมที่แพ้ เอซี มิลาน 1-3 จากนั้นโค้ชชาวโปรตุกีสก็ได้รับข้อเสนอจำนวนไม่น้อย หนึ่งในนั้นมาจาก อัล ชาบับ สโมสรซาอุดิอาราเบีย แต่โอกาสที่อดีตผู้จัดการทีม เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะตอบรับข้อเสนอมีน้อย
รายงานข่าวระบุว่า จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ มูรินโญ่ ทำการพูดคุยกับ นาโปลี ไปบ้างแล้วนับตั้งแต่แยกทางกับ โรม่า และตอนนี้โค้ชชาวโปรตุกีสกำลังจะหารือกับ เด เลาเรนติส ด้วยตัวเอง
ปัจจุบัน นาโปลี มี วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ คุมทีมจนจบซีซั่น แต่ผลงานก็ไม่ได้ดีขึ้น หรือน่าประทับใจนับตั้งแต่ปลด รูดี้ การ์เซีย ออกจากตำแหน่ง หาก มูรินโญ่ สนใจรับงานนี้ ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นการรับงานเลย หรือรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์เสียก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด