:::     :::

เรฟเว่นส์เร่งเครื่องครึ่งหลังเขี่ยเท็กแซนส์ร่วงเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน รับบทพระเอกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังการขว้าง 2 ทัชดาวน์และถือบอลวิ่งทำอีก 2 สกอร์ในเกมสยบ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทะยานเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีตามเป้าหมาย

ลามาร์ แจ็คสัน นำทัพ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เร่งเครื่องในช่วงครึ่งหลังก่อนทำ 24 คะแนนสยบ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 34-10 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทะยานเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีตามเป้าหมาย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แจ็คสัน ขว้างคอมพลีต 16 จาก 22 ครั้ง ระยะ 152 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 121.8 โดยขว้างให้ปีกใน ไอเซ่ห์ ไลค์ลี่ย์ และปีกนอก เนลสัน อโกลอร์ ทำคนละทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังถือบอลวิ่งอีก 11 ครั้ง ระยะ 100 หลาและทำ 2 สกอร์ 

ขณะที่ ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้อันดับ 2 ของ เท็กแซนส์ ขว้างคอมพลีต 19 จาก 33 ครั้ง ระยะ 175 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ สกอร์เดียวของ ฮิวสตัน มาจากการวิ่งย้อนพั๊นท์ระยะ 67 หลาในช่วงควอเตอร์สองของปีกนอก สตีเว่น ซิมส์ ช่วยให้เกมครึ่งแรกจบด้วยการเสมอ 10-10 ก่อน เรฟเว่นส์ จะเร่งเครื่องครึ่งหลังปิดจ๊อบสำเร็จ

'คุณก็รู้ว่าผมได้ยินเรื่องนั้น' แจ็คสัน กล่าวถึงการคว้าชัยชนะครั้งที่สองในการเล่นเพลย์ออฟ 5 ครั้งของเขา 'ผมไม่ต้องได้ยินมันด้วยซ้ำ ผมเห็นมัน แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น ผมไม่สนใจสิ่งที่คนอื่นพูดจริงๆ ไอ้พวกนั้นเพิ่งได้หมายเลขทีมเราเมื่อก่อน แต่มันเป็นคนละทีมกัน'

แจ็คสัน สร้างประวัติศาสตร์เพิ่มเติมเมื่อวันเสาร์ โดยเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกนับจากปี 1948 ทั้งในช่วงฤดูกาลปกติและเพลย์ออฟที่ขว้าง 2 ทัชดาวน์, ถือบอลวิ่ง 100 หลา, วิ่งทำ 2 สกอร์และเรตติ้ง 100 ในเกมเดียวกัน

'มอบเครดิตให้ ลามาร์' ดีเมโก้ ไรอันส์ เฮดโค้ชปีแรก เท็กแซนส์ กล่าวหลังเกม 'เขาสร้างเพลย์ที่ยอดเยี่ยมมากมาย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้เป็นเอ็มวีพี'

ตอนนี้ เรฟเว่นส์ จะเป็นเจ้าบ้านจัดเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคมปี 1971 ตอนยังเป็น โคลท์ส ที่ชนะ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ระหว่างเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ โดย เรฟเว่นส์ ลงเล่นรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งที่ 5 นับตั้งแต่มาถึงบัลติมอร์และเตรียมลงเผชิญหน้ากับ บิลล์ส หรือ ชีฟส์

'แฟนๆของเราจะได้โอกาสส่งเสียงเชียร์ดังๆหรือดังกว่าที่พวกเขาทำได้ในเกมนี้ และพวกเขาน่าทึ่งมาก' จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ กล่าว 'ผมคิดว่าแฟนๆของเราน่าทึ่งมาก มันทำให้คนข้างนอกนั่นหูหนวก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})