:::     :::

ลาเฟลอร์มั่นใจเลิฟจะเรียนรู้จากความผิดพลาด

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ จะเรียนรู้จากความผิดพลาดจากเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพื่อเติบโตขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่างที่หลายคนคาดหวัง

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวถึงการเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ของ จอร์แดน เลิฟ ก่อนการปราชัย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 21-24 ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเจ็บปวด แต่เขาจะเรียนรู้จากความผิดพลาดและเติบโตขึ้นเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่างที่ทุกคนต้องการ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เลิฟ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 34 ครั้ง ระยะ 194 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์โดย ดรี กรีนลอว์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงควอเตอร์สามและช่วงท้ายของควอเตอร์ที่ 4 

'ในฐานะผู้นำของทีมนี้ ผมรู้ว่าครั้งนี้จะทำให้เขาเจ็บปวด' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง เลิฟ 'ผมแน่ใจว่าเขาจะเข้มงวดกับตัวเองมากขึ้น และเขาแค่ต้องใช้มันเป็นเชื้อเพลิงเพื่อให้ดีขี้นต่อไป แต่ผมคิดว่าเราเห็นการเติบโตอย่างมากตลอดทั้งฤดูกาล ไม่เพียงแต่ความสามารถของเขาในการออกไปเล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอและชนะเกมฟุตบอล แต่ผมคิดว่าเขาเติบโตในฐานะผู้นำด้วย ผมคิดว่านั่นสำคัญมากที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ที่ผมคาดหวังให้เขาอยู่ที่นี่เป็นเวลานาน' 

เลิฟ ขว้าง 2,422 หลา ทำ 21 ทัชดาวน์และเสียเพียงอินเตอร์เซปน์เดียวนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10 ซึ่งรวมถึงการเล่นเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดที่พลิกโค่น ดัลลาส คาวบอยส์ ถึงถิ่น ถือเป็นพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดอย่างมากเมื่อเทียบกับ 9 เกมแรกของซีซั่นที่ขว้าง 2,009 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ รวมถึงการเสียถึง 3 'พิค-ซิกซ์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด