:::     :::

ไรอันส์มองแง่ดีหลังการตกรอบเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หยุดเส้นทางมหัศจรรย์เพียงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟหลังการพ่ายแพ้ต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

ดีเมโก้ ไรอันส์ หัวหน้าโค้ชปีแรกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มองโลกแง่ดีหลังการปราชัยต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 10-34 ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าอย่างน้อยยังสามารถมองไปถึงความสำเร็จและการเติบโตตลอดช่วงซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ก่อนการเผชิญหน้ากันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บรรดาผู้เล่นเกมป้องกัน เรฟเว่นส์ ต่างแสดงความเห็นว่าพวกเขาจะต้องรับมือกับ ซี.เจ.สเตราด์ ในเวอร์ชั่นที่ปรับปรุงจากการพบกันในสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 แต่ท้ายที่สุดผลลัพธ์ยังลงเอยเหมือนเดิม จากที่เคยพ่าย 9-25 ในเกมเปิดตัวของ สเตราด์ ก่อน บัลติมอร์ จะย้ำแค้นอีกครั้งด้วยสกอร์ 34-10 จนผ่านเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีตามเป้าหมาย

'นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาของเราตอนนี้ นี่ไม่ใช่เวลาของเราตอนนี้ เรายังทำมันไม่เสร็จ' ไรอันส์ กล่าวหลังการนำ ฮิวสตัน เข้ารอบเพลย์ออฟตั้งแต่การทำงานเฮดโค้ชปีแรก แต่ผมภูมิใจในตัวโค้ชทุกคนและผู้เล่นทุกคนในล็อคเกอร์รูมสำหรับสิ่งที่เราประสบความสำเร็จตลอดทั้งปี วิธีที่เราเติบโตตลอดทั้งปี และผมภูมิใจในตัวคนของเรา นั่นคือสิ่งที่ผมบอกทุกคน พวกเรา เชิดหน้าขึ้น ยกเครดิตให้ เรฟเว่นส์ แต่ก็ภูมิใจกับทุกคน' 

สเตราด์ จบปีอันน่ามหัศจรรย์ของเขาด้วยการเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน ขว้างคอมพลีตเพียง 19 จาก 33 ครั้ง ระยะ 175 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียไม่อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 72.2 แต่สุดอันดับ 2 จากการลงเล่นช่วง 17 เกมของเขา (รวมถึงรอบเพลย์ออฟ) และการทำระยะยังต่ำสุดอันดับ 3 

ส่วนหนึ่งมาจาก 'พาส รัช' ของ เรฟเว่นส์ เปิดโหมดไล่ล่า สเตราด์ ด้วยการกดดันสูงสุดในฤดูกาล 51.4 เปอร์เซ็นต์สำหรับการดร็อปแบ็คของเขา และขว้างคอมพลีตเพียง 7 จาก 17 ครั้งภายใต้แรงกดดัน ทำระยะ 62 หลา

'เราไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้' ไรอันส์ กล่าว 'พวดเขาเล่นกับเรา พวกเขาเคลื่อนที่ พวกเขามีฉากผาดโผนที่เคลื่อนไหวไลน์ของพวกเขาอย่างมาก พวกเขาเล่นอยู่ข้างในแนววางลูกของเรา และเราไปกันไม่เป็น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด