:::     :::

คิงส์บิวรี่สัมภาษณ์งานโค้ชทีมบุกแบร์ส

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ มีโอกาสหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังการเข้าสัมภาษณ์งานโค้ชทีมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ อดีตหัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงปี 2019-2022 เข้าสัมภาษณ์งานโค้ชทีมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส ที่ ลอส แอนเจลีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แบร์ส ของเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ตัดสินใจไล่ ลุค เก็ตซี่ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกหลังจบซีซั่น 2023 ด้วยสถิติ 7-10 ก่อน ชิคาโก้ จะเสาะหาโค้ชคนใหม่จากตัวเลือกหลายคนทั้ง เชน วัลดรอน โค้ชทีมบุกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, คลินท์ คูบิแอ็ค ผู้ประสานงานเกมขว้างของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ เกร็ก โรมัน อดีตโค้ชทีมบุก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่ไม่ได้ทำงานในเอ็นเอฟแอลซีซั่นนี้ 

ล่าสุด คิงส์บิวรี่ วัย 44 ปียังเข้าสัมภาษณ์งานกับ แบร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังเขาใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วกับตำแหน่งนักวิเคราห์ทีมบุกอาวุโสของ ยูเอสซี และโค้ชควอร์เตอร์แบ็กภายใต้หัวหน้าโค้ช ลินคอล์น ไรลี่ย์ โดยให้คำปรึกษาแก่ เคเล็บ วิลเลียมส์ อดีตเจ้าของรางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่ และอาจเป็นตัวเลือกจากร่างดราฟท์อันดับ 1 ในปี 2024 ของ ชิคาโก้ 

'ชัดเจนว่าคุณต้องการใครสักคนที่เป็นครูที่ยอดเยี่ยม' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'ผมคิดว่านั่นสำคัญเพราะคุณรู้ว่าเขาต้องฝึกสอนโค้ชเพื่อโค้ชตำแหน่งนี้' 

'ผมคิดว่านั่นเป็นคุณลักษณะอันดับแรกของโค้ชชั้นยอด คุณต้องมีนวัตกรรมเพื่อดูผู้เล่นที่คุณมีจริงๆ และสามารถช่วยปรับปรุงและนำคนเหล่านั้นไปอยู่ในตำแหน่งที่จะประสบความสำเร็จและระเบิด (การเล่น) และเคลื่อนบอลลงสนาม' 

แบร์ส มีอนาคตที่น่าตื่นเต้นในฐานะเจ้าของตัวเลือกอันดับ 1 และ 9 จากร่างดราฟท์ปี 2024 พร้อมด้วยเพดานเงินเดือนสูงสุดจำนวนมากพอ และยังจบฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างแข็งแกร่งโดยคว้าชัยชนะ 5 จาก 8 เกมหลังสุด หลังเริ่มต้นซีซั่นด้วยผลงาน 0-4 แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กว่า แบร์ส จะเก็บ จัสติน ฟิลด์ส ไว้กับทีมต่อไปหรือจะเทรดเขาในขณะที่จอมทัพวัย 24 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด