:::     :::

บาร์ซ่าฮึดท้ายเกมทุบเบติส4-2เฟร์รานแฮตทริก

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
4,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า รัวสองลูกในนาทีสุดท้ายและทดเจ็บเอาชนะ เรอัล เบติส 4-2 ในเกมลา ลีกา สเปน ที่ เฟร์ราน ตอร์เรส ทำแฮตทริกได้สำเร็จ

บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 4 ของตารางส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวความหวังในแดนหน้า ขณะที่เจ้าถิ่น เรอัล เบติส นำโดย อีสโก้ อาลาร์กอน 

บาร์เซโลน่า ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 21 เปดรี้ ได้ส้มหล่นบอลแฉลบจากการเปิดของเพื่อน ทำให้ได้หลุดเขตโทษฝั่งขวาก่อนปาดเข้ากลาง เฟร์ราน ตอร์เรส แปง่ายๆ เข้าไปไม่พลาด

นาที 39 บาร์เซโลน่า เกือบอีกครั้ง ลามีน ยามาล รับบอลจาก อิลคาย กุนโดอาน ก่อนโยกหนีตัวบล็อกแล้วซัดด้วยซ้ายๆ เน้น บอลพุ่งชนเสาอย่างจังหวะ ขณะที่จังหวะซ้ำของ เฟร์ราน ตอร์เรส ก็ไม่เข้ากรอบ

ท้ายครึ่งแรก บาร์ซ่า มีจังหวะพลิกเข้าเขตโทษโดย เฟร์ราน ตอร์เรส ที่จ่ายให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงง่ายๆ ทว่าถูกจับล้ำหน้าเสียก่อนจึงไม่ได้ประตูที่สอง 

ครึ่งหลังนาที 48 บาร์เซโลน่า หนีเป็น 2-0 ลามีน ยามาล ลุยถึงเกือบสุดเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดติดเสาเด้งเข้าทาง เฟร์ราน ตอร์เรส ได้แปง่ายๆ เข้าไป

ทว่านาที 56 เรอัล เบติส ตีไข่แตกจากจังหวะที่ อินญากี้ เปนญ่า ชกบอลที่ ลุยซ์ เอ็นรีเก้ เปิดเข้ากลางไม่ดีกลายเป็นตั้งให้ อีสโก้ ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายระยะเกือบ 15 หลา บอลพุ่งวาบเสียบใต้คานอย่างเด็ดขาด

กองหลังบาร์ซ่าเงียบยิ่งกว่าเดิมในอีก 3 นาทีถัดมาเมื่อ เรอัล เบติส ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ ลุยซ์ เอ็นรีเก้ หยอดบอลจากขวาเข้าเขตโทษ อีสโก้ ตามไปกระดกบอลที่กำลังจะออกหลังกลายเป็นข้ามหัว อินญากี้ เปนญ่า เข้าประตูไปอย่างสุดยอด เป็นประตูที่สองของ อีสโก้ ในนัดนี้

เรอัล เบติส เล่นได้มั่นใจมีโอกาสแซงนำ ทว่านาทีสุดท้ายกลับเป็น บาร์เซโลน่า ที่ได้ประตู 3-2 จากการต่อบอลกันยอดเยี่ยมหน้าเขตโทษก่อนเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส จ่ายให้ ชูเอา เฟลิกซ์ จับด้วยขวาก่อนยิงติดไซด์ก้อยส่งบอลเสียบเสาอย่างสุดยอด

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บาร์เซโลน่า มาได้ประตูย้ำชัยจากจังหวะโต้กลับที่ เฟร์ราน ตอร์เรส หลุดเดี่ยวจากการจ่ายบอลให้ของ ลามีน ยามาล ก่อนชิพบอลข้ามตัว รุย ซิลวา ตุงตาข่ายกลายเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้และทำให้ บาร์เซโลน่า ชนะไป 4-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด