:::     :::

โรมาโน่ยันปืนไม่ได้เดินเรื่องคว้าเบนเซม่า

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่า อาร์เซน่อล ไม่ได้ดำเนินการอะไรกับการคว้า คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ อัล-อิตติฮัด ร่วมทีม

    อนาคตของสตาร์วัย 36 ปี เป็นที่พูดถึงอย่างมากหลังจากไม่ไปรายงานตัวกับสโมสรจนล่วงเลยมาถึง 17 วัน แม้ว่าปัจจุบันจะเข้าแคมป์ไปเรียบร้อย แต่ก็สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับต้นสังกัดท่ามกลางข่าวลือว่าหลายสโมสรใน อังกฤษ ต้องการตัวไปร่วมทีม

    "ปืนใหญ่" ที่กำลังมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ถูกเชื่อมโยงเช่นกัน แต่ทาง โรมาโน่ เผยว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้นในเรื่องนี้

    "ในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ผมได้รับคำถามมากมายจากแฟนบอล อาร์เซน่อล เกี่ยวกับ คาริม เบนเซม่า กับ อาร์เซน่อล" โรมาโน่ กล่าวผ่านช่องยูทูบของตัวเอง

    "จากที่ผมได้ยินมา, อีกครั้งในวันนี้ มันไม่มีอะไรเลยระหว่าง คาริม เบนเซม่า กับ อาร์เซน่อล, ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงในวันถัดไป, ถ้า อาร์เซน่อล จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เบนเซม่า ผมจะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบ"

    "แต่ ณ วันนี้, อาร์เซน่อล ไม่ได้กำลังทำข้อตกลงอะไรในการเซ็นสัญญา คาริม เบนเซม่า, มันไม่เป็นความจริง ผมไม่ต้องการขายฝันให้กับคุณ ผมรู้ว่าชื่อของ เบนเซม่า ทำให้ใครหลายคนทั่วโลกตื่นเต้น แต่จนถึงวันนี้จากที่ผมได้ยินมา, อาร์เซน่อล ไม่ได้มีการทำข้อตกลงเรื่องนี้"

    "ในอีกหลายวันต่อจากนี้สถานการณ์ระหว่าง เบนเซม่า กับ อัล-อิตติฮัด จะยังคงตึงเครียด มันเป็นเรื่องที่ต้องจับตามอง แต่จากสิ่งที่ผมได้ยินมา มันไม่ใช่อะไรที่เป็นรูปธรรมสำหรับ อาร์เซน่อล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด