:::     :::

บาสโตนี่ส่อวืดช่วยอินเตอร์นัดชิงซูเปอร์ฯ

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซานโดร บาสโตนี่ อาจพลาดช่วยทีม อินเตอร์ มิลาน รอบชิงชนะเลิศ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า วันจันทร์นี้ หากไม่ผ่านการทดสอบความฟิต

อินเตอร์ มิลาน เตรียมตัวลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า พบกับ นาโปลี ที่สนามเคเอสยู สเตเดี้ยม กรุงริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาราเบีย วันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้ โดยเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ มีเรื่องให้ต้องพะวงในแนวรับ

ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ สื่ออิตาลี รายงานว่า อินซากี้ นำลูกทีมลงซ้อมในช่วงเย็นวันจันทร์ โดยที่ บาสโตนี่ ปราการหลังคนสำคัญมีปัญหาจนไม่สามารถซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้จนจบช่วง มีแนวโน้มที่จะพลาดเกมรอบชิงชนะเลิศ หรือบางทีอาจถูกพักใช้งาน หากไม่ผ่านการทดสอบความฟิต

ทั้งนี้ หาก บาสโตนี่ ไม่สามารถลงสนามได้ อินซากี้ ก็คงต้องใช้สามประสานแนวรับ เบนฌาแม็ง ปาวาร์, สเตฟาน เดอ ฟราย และ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ ไล่จากขวาไปซ้าย

สำหรับ อินเตอร์ ในรอบรองชนะเลิศผ่าน ลาซิโอ มาได้ด้วยสกอร์ 3-0 ขณะที่คู่แข่งนัดชิงฯ นาโปลี ก็ผ่าน ฟิออเรนตินา มาด้วยสกอร์เดียวกัน โดยผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศจะคว้าเงินรางวัล 8 ล้านยูโร ส่วนรองแชมป์รับไป 5 ล้านยูโร นอกจากโทรฟี่ เรื่องเงินจึงมีความสำคัญไม่น้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด