:::     :::

มิลานเบนเป้าหาเนียงซูเซนเตอร์เซบีย่า

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ขยับความสนใจไปหา ต็องกีย์ เนียงซู ปราการหลัง เซบีย่า และมีการติดต่อทาบทามไปยังตัวแทนนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ สื่ออิตาลี รายงานว่า เอซี มิลาน เพิ่มความจริงจังในการเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ด้วยการติดต่อไปหาตัวแทนของ เนียงซู แล้ว เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายทีมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ทะยอยเสียแนวรับที่ผลัดกันบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ และปัจจุบันไม่สามารถใช้งาน ฟิคาโย่ โทโมรี่, ปิแอร์ กาลูลู, มาลิค เธียว ทำให้การเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเป็นสิ่งที่ รอสโซเนรี่ ต้องการให้เกิดขึ้นก่อนตลาดซื้อขายปิดทำการ

เนียงซู แทบไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ จากการลงเล่นไปเพียง 4 เกมในลาลีกา เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ทำให้เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวของ เซบีย่า ที่จ่าย 16 ล้านยูโรซื้อมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ทั้งนี้ มิลาน ค่อนข้างเงียบเชียบในตลาดซื้อขายรอบนี้ เพราะเพิ่งจ่าย 4.5 ล้านยูโรซื้อแบ็กขวา ฟิลิปโป้ แตร์ราชชาโน่ และเรียกตัว มัตเตีย กับเบีย กลับมาจาก บียาร์เรอัล ที่ยืมไปใช้งานตลอดทั้งฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด