:::     :::

โมราต้าโขกพาตราหมีบดกรานาด้า1-0

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต.มาดริด คว้า 3 คะแนนเอาไว้ได้อีกครั้งด้วยการบุกชนะ กรานาด้า 1-0 จากลูกโหม่งประตูชัยของ อัลบาโร่ โมราต้า ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอต.มาดริด ไปเยือน กรานาด้า โดยที่ยังมีคู่กองหน้าตัวเก่ง อัลบาโร่ โมราต้า จับคู่กับ อองตวน กรีซมันน์ เหมือนเดิม ส่วนเจ้าถิ่นฝากความหวังเอาไว้ที่ ลูกัส โบเย่  

ตลอดครึ่งแรก ตราหมี เป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่าและมีโอกาสพอสมควร ทว่าไม่สามารถเจาะประตูออกนำเจ้าถิ่นได้ทำให้เสมอกัน 0-0 หลังผ่านครึ่งทางแรก

ครึ่งหลังนาที 54 แอต.มาดริด ได้ประตูนำ 1-0 ที่ต้องการ อองตวน กรีซมันน์ ได้บอลฝั่งขวาก่อนบรรจงเปิดไปให้ อัลบาโร่ โมราต้า ขึ้นโหม่งส่งบอลตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด 

ตราหมีส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกครั้งในนาที 61 นาอวล โมลีน่า เปิดบอลจากขวาเข้าเขตโทษให้ ซาอูล ญีเกซ ได้โขกตุงตาข่าย แต่เป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนจึงไม่ได้ประตูที่สอง 

กรานาด้า น่าจะได้ตีเสมอได้สุดๆ ในนาที 77 จากลูกเตะมุมที่บอลเด้งเข้าทาง บรูโน่ เมนเดซ ได้ยิงเน้นๆ อักเซล วิตเซล ต้องโหม่งเคลียร์ก่อนบอลเด้งเข้าทาง กอนซาโล่ บีย่าร์ ได้หวดด้วยขวา บอลถากเสานิดเดียว ตราหมีรอดไป

นาที 87 แอต.มาดริด เกือบได้เช่นกันจากจังหวะยิงในเขตโทษของ อองตวน กรีซมันน์ แต่บอลไปชนเสาอย่างจัง ขณะที่จังหวะตามซ้ำก็ยิงไปตรงตัว เอากุสโต้ บาตาย่า นายทวารเจ้าถิ่น

จากนั้นจบเกม แอต.มาดริด บุกชนะ กรานาด้า ได้ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนนเท่ากับ แอธ.บิลเบา แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด