:::     :::

อียิปต์เจ๊า3นัดรวดแต่ลิ่วน็อกเอาต์รอซาลาห์ฟิต

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567
1,964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอียิปต์ ที่ไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เอาตัวรอดผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั้นส์ ได้สำเร็จ แม้เสมอตลอด 3 นัดแรก

อียิปต์ที่มีเพียง 2 คะแนนจากสองนัดแรก ลงสนามนัดสามในรอบแบ่งกลุ่ม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั้นส์ พบกับ เคปเวิร์ด ที่เข้ารอบไปแล้ว โดยที่เกมนี้อียิปต์ไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ตัวเก่งจาก ลิเวอร์พูล ที่ได้รับบาดเจ็บจากนัดสองกับ กานา และจะเดินทางกลับสโมสรหลังจบเกมกับ เคปเวิร์ด 

เคปเวิร์ด เล่นเต็มที่ก่อนขึ้นนำก่อน 1-0 ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกจาก กิลสัน ตาวาเรส ส่วนต้นครึ่งหลัง อียิปต์ ตามตีเสมอได้จาก เทรเซเก้ และแซงนำ 2-1 จาก มอสตาฟา โมฮัมเหม็ด ในทดเจ็บนาที 90+3 ทว่านาที 90+9 เคปเวิร์ด ก็ตามตีเสมอ 2-2 จากคนเดิม กิลสัน ตาวาเรส

อียิปต์ จึงจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการมี 3 คะแนนจาก 3 นัด แต่ได้อานิสงค์จาก โมซัมบิก ยิง 2 ประตูช่วงทดเจ็บตามตีเสมอ กานา 2-2 ทำให้ทั้งสองทีมมี 2 คะแนนเท่ากัน ส่งผลให้ อียิปต์ ได้เข้ารอบตาม เคปเวิร์ด ทีมแชมป์กลุ่ม 

การยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทำให้ยังมีโอกาสได้เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้อีกครั้งหากว่าทัพมัมมี่เข้าถึงรอบตัดเชือกได้ และตัว ซาลาห์ เองต้องฟิตทันเวลาด้วย


ซาลาห์ เฮสุดเหวี่ยงที่ข้างสนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด