:::     :::

มาซซาร์รี่หัวเสียไม่โผล่รับรองแชมป์ซูเปอร์โคปปาฯ

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี ออกอาการหัวเสีย และไม่ได้อยู่ร่วมพิธีมอบรางวัลหลังจบเกมซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ที่แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1

มาซซาร์รี่ ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน อันโตนิโอ ราปูอาโน่ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในเกมรอบชิงชนะเลิศ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ที่สนามเคเอสยู สเตเดี้ยม กรุงริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาราเบีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หนึ่งในเหตุการณ์ที่สร้างความหงุดหงิดใจให้กับ มาซซาร์รี่ ก็คือจังหวะที่ ควิชา ควารัตสเคเลีย ไม่ได้ฟาวล์, ฮาคาน ชาลาโนลู ทำฟาวล์หนักๆ ถึงสามครั้งกว่าจะได้ใบเหลือง, โจวานนี่ ซีเมโอเน่ โดนใบเหลืองที่สองถูกไล่ออกจากสนาม
และหลังจากที่ อินเตอร์ ได้ประตูจากจุดโทษของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มาซซาร์รี่ ก็หุนหันเดินเข้าอุโมงค์ไปห้องแต่งตัว และไม่ได้กลับออกมาที่สนามแข่งขันอีกเลย เช่นเดียวกับทีมสต๊าฟฟ์โค้ชทั้งหมด แม้ในช่วงที่นักเตะรับเหรียญรางวัลรองแชมป์ก็ตาม
พฤติกรรมเช่นนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคยเกิดขึ้น เพราะย้อนกลับไปในปี 2012 เกมซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่ นาโปลี แพ้ ยูเวนตุส 2-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ มาซซาร์รี่ ก็ไม่พอใจการตัดสินเช่นกัน และทำให้ทั้งทีมบอยคอตต์ไม่เข้าร่วมพิธีรับเหรียญรองแชมป์ ปล่อยให้ เบียงโคเนรี่ อยู่รับแชมป์เพียงทีมเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด