:::     :::

ตำนานหวานซาลาห์ไม่เป็นน้ำเต็มแก้ว

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกองหน้าและผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องทัศนคติของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ท็อปสกอร์ฤดูกาลปัจจุบันว่าถ่อมตัวและพร้อมเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

กองหน้าชาวอียิปต์ทำประตูรวมทุกรายการไปแล้ว 39 ประตู ในฤดูกาลนี้ รวมถึงประตูสุดสำคัญในชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 รายการ ยูฟ่า ชปล. เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยประตูทั้งหมดเกิดขึ้นจากการลงสนามเพียงแค่ 44 นัดเท่านั้น

นับเป็นสถิติที่ทำให้ ดัลกลิช รู้สึกยินดีอย่างมาก โดยเขากล่าวถึงแข้งวัย 25 กะรัตผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “เขามหัศจรรย์มาก" ตำนานเบอร์ 7 เริ่มกล่าว


ดัลกลิช ชื่นชมความถ่อมตัวของ ซาลาห์

" ส่วนตัวเชื่อว่า โม ต้องมีความคาดหวังในตัวเองที่มากกว่าที่ผมจะคาดคิด และแน่นอนว่า เจอร์เก้น ก็คงไม่คาดหวังถึงว่า 39 ประตู

“หมอนั่นยังเป็นคนที่ถ่อมตัวมากๆ และแม้ว่าในความเป็นจริง เขาจะทำประตูได้มากขนาดนั้น แต่ก็ยังช่วยเกมรับและพยายามทำงานอื่นๆ หากสังเกตตอน ซาลาห์ ไม่มีบอลก็เห็นว่ามันยอดเยี่ยมมาก" 

พร้อมกันนั้น 'คิง เคนนี่' ยังพูดถึงดีลปีกอียิปต์จาก โรม่า เป็นการลงทุนแสนคุ้มค่า “เราทำธุรกิจได้สุดวิเศษ และมันดีมากที่ได้เห็นเขาพูดว่า มีความสุขในการอยู่ที่นี่แค่ไหน”

ดาวเตะทีมชาติ อียิปต์ ลุ้นทำสถิติ 40 สกอร์ ทุกรายการ และลูกที่ 30 เฉพาะในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้เกมออกไปเยือน บอร์นมัธ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด