:::     :::

เกอร์บิชลาตราหมีบินตรวจร่างกายเชฟยู

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีโว เกอร์บิช ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชีย กำลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังบรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรพรีเมียร์ลีก กำลังจะได้ เกอร์บิช มาเสริมทัพตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังจาก แอตเลติโก มาดริด อนุญาติให้มือสองของทีมรายนี้ออกเดินทางไปตรวจร่างกายได้

เกอร์บิช ย้ายจาก โลโคโมติวา ซาเกรบ มาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2020 แต่เป็นการย้ายมาเป็นมือสองของ ยาน โอบลัค มีเพียงฤดูกาล 2022-23 ที่ได้ลงเฝ้าเสาไปมากถึง 13 เกมรวมทุกรายการ เป็น 12 เกมลาลีกา

แต่ซีซั่นนี้ เกอร์บิช ยังไม่ได้โอกาสลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียว เพราะ โอบลัค กวาดลงเฝ้าเสาทั้ง 29 เกมจนถึงเวลานี้ แบ่งเป็น 20 เกมลาลีกา, 2 เกมโกปา เดล เรย์, 1 เกมซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า, 6 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้ เกอร์บิช เพิ่งนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองในเกมลาลีกาที่ แอตเลติโก มาดริด บุกชนะ กรานาดา 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากนี้ก็จะผลักดันให้ อันโตนิโอ โกมิส ดาวรุ่งวัย 20 ปีจากทีมชุดเบ ขึ้นมาเป็นมือสองแทน

ด้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้มี เวส โฟเดอริงแฮม เป็นมือหนึ่ง ลงเฝ้าเสาไปแล้ว 22 เกมรวมทุกรายการ ส่วนมือสองเป็น อดัม เดวี่ส์ เล่นไปเกมเดียวในซีซั่นนี้คือเกมคาราบาวคัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด