:::     :::

ชาบียกบิลเบาเป็นความท้าทายของบาร์ซ่า

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยกย่อง แอธเลติก บิลเบา เป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากสำหรับ บาร์เซโลน่า ก่อนการเผชิญหน้ากันบนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม วันพุธนี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ แอธเลติก บิลเบา บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม วันพุธนี้ถือเป็นความท้าทายของทัพอาซูลกราน่าในการเล่นกับหนึ่งในทีมที่กำลังทำผลงานดีสุดบนเวทีลีกาขณะนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'เรากำลังเล่นเพื่อแชมป์เผชิญหน้ากับคู่แข่งที่บางทีเราอาจไม่ต้องการ คู่ต่อสู้ที่ดุเดือด พร้อมด้วยโค้ชที่ให้ความสำคัญอย่างสูง หนึ่งในทีมดีที่สุดในดิวิชั่น' ชาบี กล่าว 'ทีมที่กล้าหาญที่กดดันคุณอย่างหนัก สถานการณ์ที่ซับซ้อนมาก แต่เราเตรียมพร้อมแล้ว เกมที่ยอดเยี่ยม'

หากเกมวันพรุ่งนี้คลิกอย่างที่ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาในฤดูกาลนี้ โดยเทรนเนอร์วัย 43 ปีกล่าวว่า 'การคลิกคือการชนะในวันพรุ่งนี้ ชนะในรอบรองชนะเลิศ และคว้าแชมป์ แต่ใช่, เหนือสิ่งอื่นใดคือการเล่นเกมที่ดี ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากในเกมกับ เบติส วันพรุ่งนี้จะแตกต่างออกไป เราอาจจะไม่ได้บอลมากนัก แต่มันถึงเวลาแข่งขันและต่อสู้เพื่อแชมป์'

เมื่อถูกถามว่าเกมนี้ถือเป็นนัดสำคัญหรือไม่ ชาบี ตอบว่า 'ใช่, มันเป็นการพลิกสถานการณ์ มันเป็นการแข่งขันแบบน็อกเอาท์ แน่นอนว่าเรากำลังเล่นเพื่อแชมป์'

ชาบี ยังกล่าวถึง แอธเลติก บิลเบา เพิ่มเติมว่า 'เราชื่นชม บัลเบร์เด้ พวกเขาเพรสซิ่งได้ดีมาก เราจะมีเวลาคิดน้อยลง มีไลน์ที่สูงมากๆ เราจะต้องรู้วิธีที่จะหลุดพ้นจากความกดดันนั้น มันจะยาก มันจะเป็นสงครามฟุตบอล'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังพูดถึง นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกทีมชาติสเปนของคู่แข่งว่า 'ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมาก รวดเร็ว มีเป้าหมายที่ผู้เล่นต้องคำนึงถึง เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เราจะต้องระมัดระวังเขาอย่างมาก เขาจะทำให้ยากทั้งระยะสั้นและระยะยาว เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด