:::     :::

ผีเดินหน้าต่อสัญญายาวแม็คโทมิเนย์

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตือรือร้นที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางเด็กปั้น ให้อยู่สโมสรต่อไปในระยะยาว

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมแผนและพร้อมที่จะมอบข้อเสนอฉบับใหม่ให้กับ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ที่สัญญาปัจจุบันเหลืออายุอีกเพียง 18 เดือน

แม็คโทมิเนย์ มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 และมีเงื่อนไขที่สโมสรสามารถขยายระยะเวลาออกไปอีก 12 เดือน หรือจนถึงกลางปี 2026 แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายที่ เร้ด เดวิลส์ ต้องการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการต่อสัญญาระยะยาวกับ แม็คโทมิเนย์ เพราะเป็นหนึ่งในสองเด็กปั้นที่มาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรที่สามารถยืนหยัดอยู่ในทีมชุดใหญ่ปัจจุบันร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

กองกลางวัย 27 ปี ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลที่ 8 ผ่านการลงสนามมามากถึง 233 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้ 25 ประตู โดยผลงานซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 18 เกมพรีเมียร์ลีก และเป็น 6 ประตูจาก 24 เกมรวมทุกรายการ

ขณะเดียวกัน แม็คโทมิเนย์ ยังทำผลงานที่น่าทึ่งกับทีมชาติสกอตแลนด์ ที่ยิงไปถึง 7 ประตูจาก 10 เกมเฉพาะในปี 2023 มีบทบาทสำคัญพาทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด