:::     :::

แอต.มาดริดยื่นซื้อโอไรลี่ย์ยืมพ่วงซื้อขาด

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ยื่นข้อเสนอให้ เซลติก พิจารณา เพื่อขอซื้อ แม็ตต์ โอไรลี่ย์ กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งเป็นนักเตะคนสำคัญของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

สกายสปอร์ต รายงานว่า แอตเลติก มาดริด ยื่นข้อเสนอยืมตัวพร้อมด้วยเงื่อนไขที่เป็นข้อบังคับซื้อขาด โอไรลี่ย์ ไปให้ เซลติก พิจารณาแล้ว ท่ามกลางความสนใจจากอีกสองสโมสร คีโรน่า และ อินเตอร์ มิลาน

โอไรลี่ย์ คือกองกลางคนสำคัญของ ร็อดเจอร์ส และ เซลติก ก็จับต่อสัญญาระยะยาวอีก 4 ปี ไปเมื่อปีที่แล้ว สร้างความอุ่นใจได้ในระดับหนึ่ง เพราะไม่อยู่ในสถานะกดดันให้ต้องขายกองกลางวัย 23 ปีในระยะเวลาอันใกล้นี้

อดีตนักเตะฝึกหัดของ ฟูแล่ม ย้ายจาก เอ็มเค ดอนส์ มาอยู่กับ เซลติก เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 และเป็นตัวหลักในทีมของ แอนจ์ พอสเตโคกลู ทันที ครองแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ได้สองฤดูกาลติดต่อกัน และซีซั่นนี้ก็ยังเป็นหัวใจในแดนกลางในทีมของ ร็อดเจอร์ส ยิงไปแล้ว 9 ประตูจาก 20 เกมลีก

สำหรับ โอไรลี่ย์ เกิดที่ประเทศอังกฤษ และเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-16 และยู-18 ระหว่างปี 2015-2017 หลังจากนั้นก็หายหน้าไป และถูกทีมชาติเดนมาร์ก เรียกติดทีมชุดยู-21 เมื่อปี 2022 ตามเชื้อสายจากมารดา ก่อนขึ้นสู่ชุดใหญ่ลงประเดิมไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด