:::     :::

แบร์รี่มีแผนดึงแฟล็คโก้กลับมาปี2024

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีแผนดึง โจ แฟล็คโก้ กลับมาในปี 2024 เพื่อรับบทแบ็คอัพของ เดอชอน วัตสัน

แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขามีแผนที่จะดึง โจ แฟล็คโก้ ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์กลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2024 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีมีส่วนช่วยทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เรายินดีเป็นอย่างดีที่จะนำ โจ กลับมา เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดี' แบร์รี่ กล่าว 'เราเดาว่าอาจจะคล้ายกับ เจโคบี้ (บริสเซ็ตต์) เล็กน้อยเมื่อปีที่แล้ว มันขึ้นอยู่กับ, ใช่ไหม? ผมต้องการนำผู้เล่นที่ดีของเรากลับมาทั้งหมด แต่มีข้อจำกัดในเรื่องนั้น คงไม่มีปัญหาในการดึง โจ กลับมา' 

สิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ว่า แฟล็คโก้ จะไม่กลับมาเพื่อแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของ บราวน์ส แต่จะทำหน้าที่เป็นแบ็คอัพของ เดอชอน วัตสัน จอมทัพเจ้าของค่าจ้าง 230 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้บางคนที่ยึดติดกับ แฟล็คโก้ อาจโต้เถียงเป็นอย่างอื่น แต่จากการแผนวางของแฟรนไชส์และมุมมองทางการเงิน มันชัดเจนว่าใครคือควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในคลีฟแลนด์

'ไม่มีการพิจารณา การพิจารณาเป็นศูนย์เพราะบุคคลทั้งสองเป็นอย่างไร' แบร์รี่ กล่าว 'มันไม่ได้เป็นปัญหาภายในเลย' 

การกลับมาของ แฟล็คโก้ จะทำให้ บราวน์ส มีทางเลือกที่น่าเชื่อถือมากขึ้นเบื้องหลัง วัตสัน ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาขาดไปในปี 2023 หลังจาก บริสเซ็ตต์ ย้ายไป วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 

'เขาเล่นฟุตบอลเพื่อชัยชนะให้เรา' แบร์รี่ กล่าวถึง แฟล็คโก้ 'เขาทำหน้าที่ได้ดีมากในการเข้ามาและเล่นในระดับสูงจริงๆ ซึ่งทำให้เราสามารถเดินหน้าต่อไปได้ในช่วงท้ายปี พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดีจริงๆ ในเดือนธันวาคม แม้ว่าบางทีเราอาจจะจบด้วยการเจ็บเล็กน้อยในการเผชิญหน้ากับ ฮิวสตัน ในรอบไวลด์คาร์ดก็ตาม พอใจจริงๆกับสิ่งที่ โจ ทำในสนาม พอใจกับความเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา'

'ในแง่ของห้องควอร์เตอร์แบ็ก เราให้ความสำคัญกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเสมอ ผมคิดว่าถ้าคุณดูประวัติศาสตร์ของเราในช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา เรามักจะก้าวไปสู่จุดสูงสุดในด้านค่าใช้จ่ายและทรัพยากรของควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ ผมเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพอยู่ในตำแหน่งท็อป 30 ของบัญชีรายชื่อ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด