:::     :::

เจเคป้องโมถูกถามถึงความภักดีต่ออียิปต์

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวเสียหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูกตั้งคำถามกับความภักดีต่อทีมชาติอียิปต์

    สตาร์คนดังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เสมอกับ กานา 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ซึ่งมีการเปิดเผยในภายหลังว่าเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจนทาง "หงส์แดง" นำตัวกลับมารักษาที่ อังกฤษ แต่ก็พร้อมที่จะให้กลับไปช่วยทัพ "มัมมี่" หากผ่านเข้ารอบลึกๆ สำเร็จ

    เรื่องนี้ถูกตั้งคำถามโดย อาห์เหม็ด ฮัสซัน ตำนานนักเตะของ อียิปต์ ที่แสดงความไม่พอใจอย่างหนักเนื่องจากมองว่า ซาลาห์ ควรจะอยู่ในแคมป์ทีมชาติต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถึงขนาดมองว่านี่เป็นแผนที่วางเอาไว้และตั้งคำถามต่อความจงรักภักดีต่อชาติจนทาง คล็อปป์ ต้องออกมาปกป้องลูกทีมคนเก่ง

    "ผมไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนานั้นได้หรอกนะ" คล็อปป์ กล่าว "ลิเวอร์พูล และ อียิปต์ มีแนวคิดที่ตรงกัน เราต้องการให้ โม ซาลาห์ ฟิตเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หากเขาอยู่ที่นั่นและพวกเขา (อียิปต์) ไม่สามารถทำการรักษาได้อย่างเหมาะสม นั่นจะทำให้ทุกอย่างยิ่งช้า โดยเฉพาะกับ อียิปต์ หากพวกเขาผ่านเข้ารอบไปได้"

    "ดังนั้นเรานำเขากลับมาที่นี่ ไม่ใช่เพราะเราต้องการนำเขาออกมาจากแคมป์ทีมชาติแต่เพื่อให้การรักษาอย่างดีที่สุดแก่เขา นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องการ นั่นคือทั้งหมดที่ตกลงกัน ถ้า อียิปต์ ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ มันก็ชัดเจนว่า โม จะกลับไป, โม ต้องการแบบนั้น, เราต้องการแบบนั้น เราไม่ได้วางแผนร่วมกับ โม และคิดว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง เรามีความซื่อตรงเป็นอย่างยิ่ง"

    "และถ้าผมพูดอะไรไปก่อนหน้านี้... ผมไม่ได้ประกาศมันออกมา ผมพูด ผมคิดว่ามันเป็นการตกลงกัน นั่นคือสิ่งที่ผมได้ยิน ผมมีเรื่องมากมายรอบตัวและบางครั้งผมก็ไม่ได้เห็นด้วย แต่ผมคิดว่ามันอยู่ในแผน"

    "ส่วนที่เหลือ บางครั้งคนก็ทำอะไรกับมัน ถ้ามีคนตั้งคำถามถึงความภักดีของ โม ซาลาห์, เขาควรจะกลับไปถามตัวเองว่าการถามถึงความภักดีของเขามันถูกต้องหรือไม่ เพราะแน่นอนว่า โม ซาลาห์ คือชาวอียิปต์ ที่ภักดีที่สุดที่ผมเคยพบมาในชีวิต"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด