:::     :::

แพนเธอร์สโปรโมตมอร์แกนเป็นจีเอ็มคนใหม่

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน มอร์แกน ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปได้รับการโปรโมตให้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เสร็จสิ้นขั้นตอนแรกในกระบวนการสร้างใหม่ด้วยการโปรโมต แดน มอร์แกน จากผู้ช่วยจีเอ็มขึ้นมาเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของทีมเสือดำ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

มอร์แกน วัย 45 ปีเคยเล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ของ แพนเธอร์ส ในช่วงปี 2001-2007 หลังถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 เขาเริ่มต้นทำงานกับฟร้อนท์ออฟฟิศของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เริ่มจากงานสเกาต์ในปี 2010 ต่อด้วยผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรอาชีพ และ ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรอาชีพจนถึงปี 2017 จากนั้นเขาย้ายมาทำงานฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปี 2018-2020

แพนเธอร์ส ดึง มอร์แกน กลับมาทำงานฐานะผู้ช่วยของ สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2023 ด้วยสถิติ 2-15 ก่อนทีมเสือดำจะตัดสินใจโปรโมตอดีตไลน์แบ็กเกอร์วัย 45 ปีขึ้นมาเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

'แดน มีความรู้อย่างละเอียดเกี่ยวกับบุคลากรฟุตบอลของเราและมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการนำพาเราไปในที่ที่เราทุกคนต้องการไป' เท็ปเพอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เรารู้ว่าเขาจะโจมตีโอกาสนี้ด้วยความเข้มข้นแบบเดียวกับที่เขาเคยทำในฐานะผู้เล่น แพนเธอร์ส' 

มอร์แกน จะมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการค้นหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ และกำลังเข้าสู่เฟสที่สองด้วยการสัมภาษณ์ เอจิโร่ เอฟเวโร่ โค้ชทีมรับเป็นรอบที่สอง นอกจากนี้ยังมีนัดสัมภาษณ์งาน เดฟ คานาลส์ โค้ชทีมบุก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับ แอลเอ แรมส์ หลังจากนี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด