:::     :::

เปดรี้กระตุ้นทีมต่อสู้เพื่อสองแชมป์ที่เหลือ

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทุ่มเทกับการลุ้นแชมป์ที่เหลืออีกสองรายการในซีซั่นนี้

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าต้องเริ่มต้นเกมให้ดีกว่านี้หลังทัพอาซูลกราน่าตกรอบ 8 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ จากการปราชัยต่อ แอธเลติก บิลเบา 2-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า เสียประตูตั้งแต่นาทีแรกของเกมบนสังเวียน ซาน มาเมส บาร์เรีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งที่สามในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ เปดรี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าต้องทำอะไรเพื่อสร้างความแตกต่างหลีกเลี่ยงการเผชิญกับความยากลำบากในเส้นทางการลุ้นแย่งความสำเร็จอีกสองรายการที่เหลือในซีซั่นนี้

'มันชัดเจนว่าเราต้องเปิดเครื่องให้มากขึ้นในช่วงต้นเกม มันเกิดขึ้นกับเราหลายครั้ง เราต้องวิจารณ์ตัวเองและปรับปรุงเกมป้องกัน ปีที่แล้วเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราคว้าแชมป์ ลา ลีกา ไม่ไม่ใช่แค่แนวรับ เราทุกคนต้องก้าวขึ้นมา และนั่นจะสร้างความแตกต่าง'

'พวกเขา (แอธเลติก บิลเบา) สร้างความกดดันอย่างมากที่นี่ใน ซาน มาเมส พวกเขาเพรสซิ่งสูงเสมอ พวกเขามีความเร็วมากและมันไม่ใช่เรื่องง่ายในการป้องกัน เราควรใช้ดุลยพินิจกับลูกบอลมากขึ้นและเล่นเกมของเรา มันชัดเจนว่าลีกมีความซับซ้อน แต่เราจะแข่งขันไปจนจบ เราจะแข่งขันไปจนหยดสุดท้ายเพื่อแชมป์สองรายการที่เราเหลืออยู่' เปดรี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด