:::     :::

แพ็คเกอร์สตัดสินใจแยกทาง'แบร์รี่'โค้ชทีมบุก

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แบร์รี่ กลายเป็นอดีตโค้ชทีมรับของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังการทำงานตำแหน่งดังกล่าวมา 3 ฤดูกาล

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันการแยกทางกับ โจ แบร์รี่ โค้ชทีมรับวัย 53 ปี หลังเกมป้องกันของทีมหัวเนยทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาในซีซั่น 2023 ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

ในการแถลงข่าวปิดฤดูกาลของ แพ็คเกอร์ส ทาง ลาเฟลอร์ส ยังไม่ประกาศชัดเจนว่าทีมหัวเนยจะเก็บ แบร์รี่ ให้ทำงานฐานะโค้ชทีมรับต่อไปในซีซั่น 2024 หรือไม่ โดยกล่าวว่า 'แค่จะผ่านกระบวนการตามจังหวะของผมเอง'

สถานะของ แบร์รี่ เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งฤดูกาลในกรีนเบย์ เนื่องจากมีปัญหาด้านการสื่อสาร, การเรียกแผนที่ไม่ดีโดยเฉพาะการเล่นดาวน์สาม และการเล่นที่ผิดพลาดที่ทำให้ทีมหัวเนยทำผลงานขาดความคงเส้นคงวา นั่นทำให้อนาคตของโค้ชวัย 53 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ไม่มีความชัดเจน 

'ผมรู้ว่าจะมีคำถามภาพรวมระยะยาวมากมาย ผมยังไม่อยู่ที่นั่น' ลาเฟลอร์ กล่าว 'เราเพิ่งเริ่มดำเนินการ ผมให้ทุกคนไปแล้วเมื่อวาน ผมเข้ามาเมื่อวานและดูเทป ทั้งสามเฟส แต่เราเพิ่งจะเข้าสู่ส่วนของการประเมินในขณะนี้ ดังนั้นคงไม่มีคำตอบมากนักสำหรับพวกคุณ ยังไม่พบกับโค้ชของเราเลย นั่นจะเริ่มในช่วงบ่ายวันนี้ พบกับผู้ประสานงานอย่างแน่นอนแล้วจึงลงไปพร้อมกับโค้ชทุกตำแหน่ง'

แบร์รี่ เข้ามาทำงานฐานะโค้ชทีมรับ แพ็คเกอร์ส ต่อจาก ไมค์ เพ็ตไทน์ ในปี 2021 และในปี 2023 เกมป้องกันจบอันดับ 17 ในการเสียระยะ, อันดับ 10 สำหรับการเสียคะแนน และเสียระยะวิ่งมากสุดอันดับ 28 ในขณะที่ป้องกันเกมขว้างเสียระยะน้อยสุดอันดับ 9 

อย่างไรก็ตาม ลาเฟลอร์ ยืนยันในเวลาต่อมาว่า แบร์รี่ จะไม่กลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่น 2024 โดยระบุในแถลงการณ์ว่า 'เราอยากจะขอบคุณ โจ สำหรับความมุ่งมั่นและการมีส่วนร่วมต่อความสำเร็จของเราตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา'

'การตัดสินใจเหล่านี้เป็นเรื่องยากมาก และ โจ เป็นหนึ่งในคนดีที่สุดที่ผมเคยมีโอกาสร่วมงานด้วยในลีกนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด