:::     :::

กิเลนคว้าแชซองแนวรับโสมขาวเสริมแกร่ง

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราการหลังโสมประสบการณ์สูง!! เมืองทองคว้า อี แช-ซอง เสริมทัพเลกสอง

เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้า อี แช-ซอง เซนเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ เข้ามาเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2023-24 โดยเจ้าตัวจะเข้ามาขันน็อตเกมรับร่วมกับ ฌอง-โคล้ด บีลลง, ธีรภัทร เลาบุตร และ ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ ในช่วงที่เหลือของซีซั่น
กิเลนผยองยังนำเข้าผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ได้ สถาพร แดงศรี และ โคทาโระ โอโมริ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง พร้อมถักผลักดันเยาวชนอย่าง ธีรภัทร์ นันทโกวัฒน์ กับ ดลธชัย ดีพุ่ม สองแข้งอนาคตไกลขึ้นสู่ชุดใหญ่
ล่าสุด เมืองทอง จัดการเซ็นสัญญา อี แช-ซอง ปราการหลังที่ผ่านประสบการณ์การเล่นใน เคลีก กับ อุลซาน ฮุนได และ ชนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส มาแล้ว อีกทั้งยังเคยติดทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดใหญ่ ที่พบญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่อง
สำหรับเส้นทางอาชีพนักเตะของเขานั้นเริ่มต้นจาก ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ตวมด้วย อุลซาน ฮุนได ซึ่งได้แชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2012, ซังชู ซังมู, ชนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส, อินเชือน ยูไนเต็ด และ ชุนนัม อาซาน กระทั่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เมืองทอง
สำหรับ อี แช-ซอง นั้นถือเป็นนักเตะดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ คนที่ 4 ที่โยกมาค้าแข้งในรั้ว ธันเดอร์โดม ต่อจาก คิม ดอง-จิน (2014-15), อี โฮ (2017-19) และ โอ บัน-ซอค (2019) 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด