:::     :::

เปิดเรตอลอนโซ่เต็ง1ต่อบัลลังก์ที่แอนฟิลด์

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คือเต็งหนึ่งในสายตาร้านรับพนัน สกาย เบต ที่จะมาเป็นผจก.ทีม ลิเวอร์พูล คนใหม่ในฤดูกาล 2024-25 อัตรา 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

หลังจากผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลงจากตำแหน่งกุนซือ ’หงส์แดง’ สิ้นฤดูกาล ก็มีหลายรายชื่อถูกเชื่อมโยงจะเข้ารับไม้ผลัดแทน โดยหนึ่งในนั้นคือ อลอนโซ่ ที่กำลังนำ ‘ห้างขายยา’ นำจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน เหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิค 4 แต้มเวลานี้ 

สอดคล้องการให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2018 ว่าขงเบ้งสแปนิชฝันอยากเป็นบอสแห่งแอนฟิลด์ในสักวัน 


“แน่นอนที่สุดผมฝันอยากเป็นผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แต่ประกาศผมต้องพิสูจน์ตัวเองและทำการบ้าน” อดีตกองกลางที่ค้าแข้งระหว่าง 2004-2009 แบบมีไฮไลต์คือแชมป์ ชปล.2005 กล่าว 

“ถ้าผมตัดสินใจคว้าโอกาสไปรับตำแหน่งผจก.ทีมที่ใดก็ตาม ความเชื่อมโยง, ความไว้เนื้อเชื่อใจ, อารมณ์ร่วมที่มีให้แก่ ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่” 

“ทำไมจะไม่อยากคุมล่ะ? ก็ไว้มารอดูว่าเราเดินทางนี้จะหากันจนเจอไหม” 

อลอนโซ่ ติดสัญญาที่ ไบ อารีน่า ถึง มิ.ย. 2026 ส่วนกระแสเรื่องมีเงื่อนไขฉีกสัญญาหาก 3 อดีตสังกัดของเขาอย่าง ‘หงส์แดง’, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ทาบทามนั้นไม่เป็นความจริง 

เต็งรองๆลงไปได้แก่ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ แห่ง ไบรท์ตัน (7/2), ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เท่ากับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เฮดโค้ช เอล-เอ็ตติฟัค (12/1) และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ (14/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด