:::     :::

มอสส์พร้อมหวนคืนอินเดียนาโพลิส

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มอสส์ มีโอกาสกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้

แซ็ค มอสส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อีกครั้ง ในขณะที่เขากำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจาก อินดี้ สตาร์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มอสส์ ได้รับการพิสูจน์แล้วถึงคุณค่าของตนเองกับ โคลท์ส ในซีซั่น 2023 หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีได้ลงทำหน้าที่แทน โจนาธาน เทย์เลอร์ ที่บาดเจ็บ โดยถือบอลวิ่ง 794 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 14 เกมและออกสตาร์ท 8 ครั้ง ก่อน มอสส์ จะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ที่อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 ไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนทีมอินดี้เช่นกัน

'ถ้าผมกลับมาที่นี่ มันคงจะเยี่ยมมาก' มอสส์ กล่าวถึงโอกาสหวนคืนอินเดียนาโพลิส 

หลังจากพลาดเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 เนื่องจากการบาดเจ็บ มอสส์ ได้โอกาสลงเล่นแทน เทย์เลอร์ ที่ไม่พร้อมลงสนาม เขาถือบอลวิ่ง 88 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในการลงเล่นเกมแรก จากนั้นยังถือบอลลุยภาคพื้นดินอีก 122 หลา, 70 หลา และ 165 หลา โดยทำ 2 สกอร์ในอีก 3 เกมถัดมา 

'คุณจำได้ว่ามันสนุกแค่ไหน' มอสส์ กล่าว 'บางครั้งในลีกนี้ คุณเข้าใจว่าส่วนใหญ่มันคือธุรกิจ แต่เมื่อคุณได้รับโอกาสเช่นผมได้มีโอกาสเล่นมากมายและได้เป็นตัวจริง และอะไรแบบนั้น มันจะทำให้คุณกลับมาสนุกและตัดมันทิ้งไป และไม่ต้องกังวลกับเรื่องธุรกิจ แล้วคุณก็แค่เล่นบอล'

อย่างไรก็ตามตัวเลขของ มอสส์ ลดลงหลังการกลับมาของ เทย์เลอร์ ส่งผลให้รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีถือบอลวิ่งได้ไม่เกิน 70 หลาเลย แต่เขายังแสดงให้เห็นว่าสามารถเป็นตัววิ่งเสริมที่ยอดเยี่ยมและรับมือกับภาระงานที่สำคัญได้เช่นกัน

'ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นแบ็คตัวท็อป' เทย์เลอร์ กล่าวถึง มอสส์ 'ในเกมที่ บัลติมอร์ เขาเล่น (เกือบ) ทุกสแนป ผมไม่รู้ว่ามีรันนิ่งแบ็กกี่คนที่เล่นทุกสแนป ดังนั้นผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการสร้างเพลย์ของเขา'

โคลท์ส มีพื้นที่แคปเพียงพอสำหรับการทำธุรกิจในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่มีฟรีเอเจนต์ที่มีลำดับความสำคัญเหนือกว่าอย่างเช่นปีกนอก ไมเคิ่ล พิตต์แมน, คอร์เนอร์แบ็ก เคนนี่ มอร์, เซฟตี้ จูเลียน แบล็คม่อน และควอร์เตอร์แบ็ก การ์ดเนอร์ มินชูว์ เป็นต้น ก่อนทีมอินดี้จะพิจารณาตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก ซึ่งเมื่อดูจากประวัติการบาดเจ็บของ เทย์เลอร์ มันสมเหตุสมผลที่พวกเขาจะดึง มอสส์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด