:::     :::

'อันเช่'โต้ลาปอร์ต้าประเด็นวีเออาร์

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
3,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ย้อนเกล็ด โจน ลาปอร์ต้า เรื่องคดี เนเกรยร่า หลังถูกประธานบาร์ซ่าวิจารณ์เรื่องวีเออาร์ที่เอื้อประโยชน์ทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตอบโต้ โจน ลาปอร์ต้า หลังประธาน บาร์เซโลน่า วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับ วีเออาร์ ที่เอื้อประโยชน์ต่อทีมชุดขาวในเกมแซงชนะ อัลเมเรีย 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยระบุว่า 'ลา ลีกา มีสิ่งเจือปนและ วีเออาร์ ถูกจับเป็นตัวประกัน' ซึ่งหมายถึงคู่ปรับอย่างทัพ 'โลส บลังโกส' โดยตรง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลาปอร์ต้า วิจารณ์ เรอัล มาดริด ว่ามีอิทธิพลในการกำกับให้ วีเออาร์ ตัดสินเอื้อประโยชน์ต่อทืมชุดขาว ก่อน อันเชล็อตติ จะโต้ตอบประธานบาร์ซ่าด้วยการย้อนเกล็ดเรื่องคดี เนเกรยร่า ซึ่งเกี่ยวข้องกับการจ่ายสินบนให้ผู้ตัดสินของทีมอาซูลกราน่า 

'สัปดาห์นี้พวกเขาพูดคุยกันเยอะมาก ผมคิดเหมือนที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ ผมไม่ชอบอะไรแบบนี้ เราไม่จำเป็นต้องหันเหความสนใจไปจากประเด็นสำคัญ ทุกคนทราบดีว่าเกิดอะไรขึ้นในฟุตบอลสเปนในช่วง 23 ปีที่ผ่านมา นี่คือปัญหา ลีกไม่มีสิ่งเจือปน ฟุตบอลสเปนไม่มีปัญหา ขณะนี้สำนักอัยการปราบคอรัปชั่นและตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนอยู่และต้องรอต่อไป เราต้องไม่หันเหความสนใจไปจากประเด็นสำคัญ'

เมื่อถูกถามอีกครั้งเกี่ยวกับความเห็นของ ลาปอร์ต้า เทรนเนอร์ทีมชุดขาวตอบว่า 'ผมไม่อยากตอบสนองต่อเรื่องนั้น ผมไม่อยากเปิดเผยความคิดเห็นส่วนตัวของผมเกี่ยวกับเรื่องนั้น'

ขณะที่ เปาโล ฟูเตร้ ตำนานกองหน้า แอตเลติโก มาดริด ยังก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้งด้วยเช่นกัน หลังอดีตกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสวิจารณ์ อันเชล็อตติ ว่าทำตัวน่าละอาย จากการที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนพูดว่าการตัดสินใจของ วีเออาร์ ทั้งสามครั้งในเกมชนะ อัลเมเรีย 3-2 นั้นถูกต้อง

'ผมรู้จักเขา แต่ผมไม่เคยคุยกับเขาเลย ผมไม่อยากตอบโต้เขา' อันเชล็อตติ กล่าวถึง ฟูเตร้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด