:::     :::

สมิธมั่นใจเกมป้องกันเรฟเว่นส์พร้อมรับมือมาโฮมส์

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรควอน สมิธ มั่นใจว่าเกมป้องกันของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แข็งแกร่งและดุดันพอที่จัดการกับทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่ขับเคลื่อนโดย แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพวัย 27 ปี

โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีเชื่อมั่นในศักยภาพเกมป้องกันของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ว่าสามารถรับมือ แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี วันอาทิตย์นี้ได้เช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'เราทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กชั้นยอด' สมิธ กล่าวถึง มาโฮมส์ 'เขาทำทุกอย่างได้ดี ผมคิดว่าโดยส่วนตัวแล้ว เขาแค่มีความสามารถในการอ่านโคฟเวอเรจ, ขยายเพลย์เพิ่มเติมเท่านั้น เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนต่างทราบดี แต่เกมป้องกันของเราก็เช่นกัน' 

เกมป้องกันของ เรฟเว่นส์ จบซีซั่น 2023 ด้วยการทำผลงานดีสุดของเอ็นเอฟแอล โดยเสียเฉลี่ยเพียง 16.5 คะแนนต่อเกม พวกเขายังอยู่อันดับ 6 ในการป้องกันรวม, อันดับ 3 ในการเสียระยะต่อเพลย์ และอันดับหนึ่งทั้งเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก, การปล่อยให้คู่แข่งทำสกอร์ด้วยการวิ่งและการแซ็ค 

นับตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส เกมป้องกันของ เรฟเว่นส์ กำลังเล่นได้ดีที่สุดในช่วงเวลาที่เหมาะสม ซึ่ง สมิธ อธิบายว่า 'ผมคิดว่ามันกลายเป็นว่าผู้เล่นยังไม่พึงพอใจ ผู้เล่นมีความสม่ำเสมอ วันแล้ววันเล่า และผมคิดว่ามันเริ่มต้นด้วยการเตรียมตัวตลอดทั้งสัปดาห์ ผู้เล่นทุกคนมองตัวเองในกระจก ผมพยายามบอกผู้เล่นทุกคนในแต่ละวัน ถ้าคุณทุ่มเททุกอย่างที่คุณมี ก็มีคนไม่มากที่จะทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้ ผมรู้ว่าแนวป้องกันนี้ดีจริงๆ และเราจะทำทุกอย่างในส่วนของเราเพื่อแสดงให้โลกเห็น' 

ไมค์ แม็คโดนัลด์ โค้ชทีมรับของ เรฟเว่นส์ สมควรได้รับเครดิตมากมายจากการสร้างแรงกดดันด้วยรูปแบบที่คาดเดาไม่ได้ แต่ความแข็งแกร่งของยูนิตขึ้นอยู่กับพรสวรรค์ด้วยเช่นกัน หลังการเทรด สมิธ มาจาก ชิคาโก้ แบร์ส เขาเข้ามาช่วยยกระดับของแนวรับและเกมป้องกันทั้งหมด รวมถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเซฟตี้ ไคล์ แฮมิลตัน ซึ่งเป็นคนเปลี่ยนเกมในแบ็คเอนด์ที่จะต้องรับมือ เทรวิส เคลซี่ ปีกในคู่ใจของ มาโฮมส์ ในวันอาทิตย์นี้

'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในลีกของเรา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมตราบเท่าที่ผมจำได้ ตราบใดที่ผมเฝ้าดูเขาในระดับนี้' แฮมิลตัน กล่าวถึง เคลซี่ 'เขาได้รับความเคารพทุกอย่างที่มาถึงจุดนี้ มันจะเป็นความท้าทาย ผมเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่จะนำเขาออกไป แต่ก็เป็นความพยายามของทีมในเวลาเดียวกันด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด