:::     :::

ฮาวรับสาลิกาอาจต้องตัดใจขายโชลินตอน

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกมายอมรับว่า โชลินตอน กองกลางคนสำคัญอาจถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรต้องต่อสู้กับข้อจำกัดทางการเงิน

เมื่อต้นเดือนนี้ ดาร์เรน เอลส์ ผู้บริหารระดับสูงของ สาลิกาดง เปิดเผยว่าสโมสรอาจต้องปล่อยนักเตะเพื่อให้สอดคล้องกับกฎผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก

การเจรจาเรื่องต่อสัญญาของ โชลินตอน ซึ่งเหลืออีก 18 เดือนต้องหยุดชะงัก ซึ่งกระตุ้นให้เกิดข่าวออกมาว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลอาจเล่นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสรไปแล้วหลังเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งทำให้ต้องพักทั้งฤดูกาล

กุนซือวัย 48 ปี ถูกถามนานกว่าครึ่งชั่วโมงในงานแถลงข่าวก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ เดอะ แม็กพายส์ จะพบกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ พร้อมพูดคุยเรื่องธุรกิจในช่วงไม่กี่วันสุดท้ายในตลาดเดือนนี้

เมื่อถูกถามว่ามันสามารถพิสูจน์ถึงกรณีดังกล่าวได้หรือไม่ ฮาว กล่าวว่า "ผมไม่ใช่หมอดู และผมหวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นแบบนั้น แต่ผมไม่รู้เหมือนกัน"

"18 เดือน (สัญญาที่เหลืออยู่) เป็นช่วงเวลาที่เปราะบางสำหรับสโมสร สโมสรจะต้องต่อสัญญา โช ระยะยาว ไม่เช่นนั้นก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์ นั่นป็นความจริงของสถานการณ์"

อย่างไรก็ตาม ฮาว กล่าวเสริมว่า "ในฐานะผู้จัดการทีม ผมตั้งใจที่จะให้เขาอยู่ต่อไป ผมรักเขาทั้งในฐานะบุคคลและนักเตะ ความปรารถนาของผมคือให้เขาต่อสัญญาระยะยาว"

"แต่แน่นอนว่ายังมีอะไรมากกว่านั้น มีความปรารถนาของ โช และสิ่งที่เขาต้องการก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญา ซึ่งเขาต้องพอใจกับทุกอย่างอย่างสิ้นเชิง เรายังไม่ถึงจุดนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด