:::     :::

'อันเช่'มั่นใจมีตัวแทนเบลลิงแฮม

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
2,757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจว่า เรอัล มาดริด มีตัวเลือกสำหรับการทำหน้าที่ทดแทน จูด เบลลิงแฮม ซึ่งถูกพักแข้งในเกมเยือน ลาส ปัลมาส วันเสาร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่าทั้ง บราอิม ดีอาซ หรือ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู พร้อมทำหน้าที่ทดแทน จูด เบลลิงแฮม ที่จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ลาส ปัลมาส บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบติดโทษแบนหนึ่งเกมอัตโนมัติ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'บราอิม สามารถเล่นได้ และเราสามารถพิจารณาส่ง โฆเซลู ลงเล่นเช่นกัน ผมคิดอย่างนั้น อย่างที่เราเคยทำมาหลายครั้งแล้ว เราสามารถชดเชยการขาดหายไปของนักเตะคนสำคัญได้' อันเชล็อตติ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเคยส่ง บราอิม ลงเล่นแทน เบลลิงแฮม ตอนที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 24 ปีเล่นได้ดีและทำหนึ่งประตูในเกมที่ เรอัล มาดริด ขย่ม บราก้า 3-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังยืนยันว่า อันเดรย์ ลูนิน จะกลับมาลงเล่นฐานะตัวจริงอีกครั้ง หลัง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ก่อความผิดพลาดในเกมชนะ อัลเมเรีย 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

'วันพรุ่งนี้ ลูนิน จะลงเล่น ในวันพุธ ผมจะบอกว่าใครจะลงเล่นในวันพฤหัสฯ ผมไม่สามารถพูดถึงหัวข้อนี้ได้มากพอ (หัวเราะ)' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด