:::     :::

อันเชล็อตติยันข่าวเชื่อมโยง'เบนซ์'แค่โคมลอย

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยัน เรอัล มาดริด ไม่มีการพูดคุยกับ อัล-อิตติฮัด เกี่ยวกับ คาริม เบนเซม่า ตามการกล่าวอ้างของสื่อก่อนหน้านี้

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าวถึงรายงานข่าวที่อ้างว่าเขาต้องการให้สโมสรดึง คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสจาก อัล-อิตติฮัด มาเสริมแนวรุกด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่า อันเชล็อตติ ร้องขอให้สโมสรเจรจากับ อัล-อิตติฮัด เพื่อดึง เบนเซม่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เนื่องจากกองหน้าชาวฝรั่งเศสมีความปรารถนาที่จะหวนคืนลีกยุโรปอีกครั้ง แต่การพูดคุยระหว่างสองสโมสรหยุดชะงัก ก่อนดาวยิงวัย 36 ปีจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ โอลิมปิก ลียง ด้วยเช่นกัน

เมื่อถูกถามถึงรายงานข่าวดังกล่าวและความเป็นไปได้ในการหวนคืนเมืองหลวงสเปนของ เบนเซม่า เทรนเนอร์ทีมชุดขาวตอบแบบตรงไปตรงมาว่า 'นั่นเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ เราไม่เคยพูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับเรื่องนี้'

เรอัล มาดริด เคยทำข้อตกลงยืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชารีโต้ มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมหลายปีก่อนหน้านี้ แต่ทีมชุดขาวแทบไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่จากตลาดช่วงหน้าหนาวในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด