:::     :::

ยูกิพอใจช้างศึกบลูล็อคแซงดับอิเหนา

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ยูกิ ริชาร์ด สตาล์ฟ" ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมชาติไทย U20 พลิกกลับมาชนะ อินโดนีเซีย U20

ยูกิ ริชาร์ด สตาล์ฟ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ทีมชาติไทย U20 สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ อินโดนีเซีย U20 ในเกมอุ่นเครื่อง
สำหรับทีมชาติไทย U20 เริ่มต้นรายการ U-20 International Friendly Tournament ด้วยการพลิกกลับมาชนะ อินโดนีเซีย U20 ได้ 2-1
"ก่อนอื่น ผมต้องขอขอบคุณ อินโดนีเซีย ที่เชิญเรามาเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ เราประทับใจมากกับการจัดการแข่งขัน ที่พัก สนามแข่งขัน และภูมิใจกับทุกสิ่ง เราโชคดีที่ได้มาที่นี่ ผมต้องขอบคุณสำหรับประสบการณ์ครั้งนี้ด้วย อย่างต่อมา ผมหวังว่านักเตะของอินโดนีเซีย จะไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรมากและกลับมาได้ในเกมต่อไปที่จะพบกับอุซเบกิสถาน" โค้ชยูกิ กล่าว
"ส่วนเกมนี้ เราได้เห็นนักเตะที่มีความสามารถมากมาย ของทั้งสองฝ่าย ผมรู้สึกว่าเกมนี้เป็นเกมที่ตื่นเต้นตลอดทั้ง 90 นาที และมีบางช่วงที่ อินโดก็ทำได้ดี เช่นเดียวกับทีมชาติไทย ส่วนผลการแข่งขัน เราพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในครึ่งหลัง นักเตะก็พยายามทำเต็มที่ ไม่ยอมแพ้ จนกลับมาได้ แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เช่นเดียวกับ อินโดนีเซีย หลังจากที่เราทำประตูที่สองได้ เขาก็ต้องการทำประตูคืนเช่นกัน ผมสนุกกับเกมนี้ และต้องกล่าวขอบคุณอีกครั้ง"
"ผมคิดว่าครึ่งหลังเราจบสกอร์ได้ดีขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี แต่ในครึ่งแรกเราก็มีโอกาสมากมาย เรามีจังหวะหลุดเดี่ยวไปดวลกับผู้รักษาประตูแต่เราก็พลาดโอกาสไป และถือเป็นจุดสำคัญ ครึ่งหลังเราได้วิเคราะห์การเล่นของ อินโดนีเซีย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราก็มีข้อมูลของพวกเขาไม่มากเท่าไหร่ แต่พอเราได้เห็นการเล่น 45 นาทีแรกของเขา เราจึงพยายามแก้ไขวิธีการ และทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง โดยเพราะการเพรสซิ่งแดนบน ที่เราแย่งบอลมาครองได้และช่วยให้เราได้ประตู"
"บรรยากาศที่นี่ถือว่าสุดยอดมาก หากเทียบกับสนามทั่วโลก สนามแห่งนี้มีบรรยากาศที่น่าประทับใจ ต้องขอบคุณที่ทำให้เราได้โอกาสในการเล่นสนามแห่งนี้ สำหรับ อินโดนีเซียชุดนี้มีนักเตะที่น่ากลัวหลายคน โดยเฉพาะตัวรุก อย่างในครึ่งแรก เราก็เจอปัญหาในการรับมือกับพื้นที่ว่าง โดยเฉพาะปีกและฟูลแบ็คที่สร้างโอกาสได้ดีหลายครั้ง"
สำหรับ ทีมชาติไทย U20 จะทำการแข่งขันอีก 1 นัด พบกับ อุซเบกิสถาน U20 ที่ มัดย่า สเตเดียม ในวันที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})