:::     :::

บิ๊กอ๊อดจัดอาหารไทย-ญี่ปุ่นเสิร์ฟแข้งช้างศึก

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดูแลเต็มที่! นายกสมาคมฯ จัดให้ อาหารไทย-ญี่ปุ่น เสิร์ฟแข้งช้างศึกทุกมื้อ พร้อมส่งเมนูโปรดจากไทยให้ อิชิอิ

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  
"เรื่องอาหารของนักกีฬา และทีมงาน สมาคมฯ ได้เตรียมความพร้อมในเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้นแล้ว โดยได้ส่งเจ้าหน้าที่ดูแลประสานงานจัดหา อาหารไทย-อาหารญี่ปุ่น สำหรับนักกีฬา และหัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นพิเศษทุกมื้อ ซึ่งในช่วงที่เดินทางไปชมการแข่งขันนัดแรกก็ได้กำชับว่าให้ดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษ เพราะรู้และเข้าใจว่าเรื่องอาหารเป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักกีฬาและทุกๆคนที่เดินทางต่างบ้านต่างเมืองมาทำหน้าที่" 
"เมนูอาหารไทย หลักๆ ผัดกะเพรา,โป๊ะแตก,ลาบเป็ด,ต้มแซ่บเนื้อ,เนื้อพริกไทดำ,ไก่ทอด,ไข่เจียว,ข้าวมันไก่ นอกจากนี้ยังส่งอาหาร หรือ เมนูพิเศษอื่นๆ ที่นักกีฬาหรือโค้ชต้องการไปเสริมอยู่ตลอด ล่าสุด โค้ชอิชิอิ แจ้งมาว่าอยากกินครองแครงกรอบ ก็จัดส่งไปให้ ฝากไปกับกองเชียร์ ยืนยันว่าเรื่องอาหารการกินสมาคมฯ พร้อมดูแลเต็มที่ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย"
สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่ อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง  PPTV HD 36 และ T-Sports 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด