:::     :::

ปราการกินไม่ลงเจ๊านายด่าน0-0

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จบกันไม่ลง…"เขี้ยวสมุทร" เปิดบ้านเจ๊า "สิงห์นายด่าน" 0-0

ศึกฟุตบอลไทยลีก2 ที่สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยมในเกมที่ สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน คัสตอร์ม ยูไนเต็ด เกมนี้นี้ฝั่งเจ้าบ้านไม่มีนักเตะตัวหลักอย่างกิตติชัย ใยดี ที่มีปัญหาการบาดเจ็บส่วนนักเตะตัวหลักรายอื่นๆ ลงสนามทั้งหมด
แนวรับยังคงเป็น ถิรพล ธนชาติกุล ลงเล่นร่วมกันกับ เนโต้ ดาซิลวา ส่วนตรงกลางได้ธนัตถ์วงศ์ศุภลักษณ์ ลงคุมเกม ขณะที่เดินหน้าใช้รณชัยรังสิโย, สี ทู อ่อง และ เฟอนันโด เวียน่า เล่นร่วมกัน
ขณะที่ทีมเยือน คัสตอร์ม ยูไนเต็ด ก็มาในทัพชุดใหญ่เช่นเดียวกันในเลกที่สองได้แข้งหน้าใหม่อย่าง นวมินทร์ ชัยประเสริฐ, นรากรณ์ นุ่มจันทร์สกุล, โฮวาร์ ดาร์ล และ วรากร ทองใบ ลงสนาม
เริ่มเกมขึ้นมา สมุทรปราการ ซิตี้ ก็เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันทึและโอกาสแรกเป็นของ รณชัย ที่ได้ส่องไกแต่บอลก็ข้ามคานออกไป ถัดมาในนาทีที่ 10 สมุทรปราการ พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำสุดๆ เมื่อ อานนท์ ได้โอกาสซัดเน้นๆ ในกรอบ 5 หลาแต่บอลกลับข้ามคานออกหลังไป
นาทีที่ 15 เป็นอีกครั้งที่เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูแรกคราวนี้เป็น รณชัย ที่แปะบอลในเขตโทษให้ ธนัตถ์ ได้ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังข้ามคาน
นาทีที่ 18 สี ธู อ่อง พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดไปที่เสาสองให้ อานนท์ ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังหลุดออกหลัง จากนั้นในนาทีที่ 36 ชาคริต เปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ เวียน่า โหม่ง ก็ยังออกหลัง ช่วงเวลาที่เหลือยังทำอะไรกันไม่ได้ทำให้ในครึ่งแรกจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังเกมเดือดตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง จากจังหวะที่ อานนท์ กับ วรากร ปะทะเข้าใส่กันจนผู้ตัดสินต้องเรียกไปคุย จากนั้นมี จังหวะต่อเนื่องจากคู่กรณีคู่เดิม คราวนี้ เป็น วรากร ที่เสียบใส่ อานนท์ จนผู้ตัดสินต้องควักใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงให้กับ วรากร ทำให้ ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คน
เมื่อ คัสตอร์ม ยูไนเต็ด จะเหลือผู้เล่น 10 แต่พวกเขาก็หาโอกาสที่จะจบสกอร์และเปิดเกมบุกเข้าใส่ สมุทรปราการ ซิตี้ อยู่เป็นระยะๆ และมีโอกาสลุ้นจากลูกยิงของ วีรภัทร แต่บอลข้ามคาน
จากนั้นในนาทีที่ 70 สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ลุ้นเมื่อ รณชัย ได้ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษแต่ อนุพงษฺ ยังคว้าเอาไว้ได้ ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมพยายามที่จะหาประตูแรกด้วยกันทั้งคู่ แต่จนแล้วจนรอดก็ทำอะไรไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขันเสมอกันไป 0-0

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด