:::     :::

ตราหมีอาจเซ็นปาโลมีโน่เสริมแนวรับ

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมีโน่ แนวรับวัย 34 ปีของ อตาลันต้า มีโอกาสย้ายมาร่วมทัพ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้

แอตเลติโก มาดริด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมีโน่ แนวรับวัย 34 ปีของ อตาลันต้า เพื่อดึงมาเป็นตัวแทนของ ชาลาร์ โซยุนซู ที่ย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญายืมตัว รวมถึงการบาดเจ็บของ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมตราหมีเพิ่งดึง อาร์ตูร์ เฟอร์มีเรน มิดฟิลด์วัย 18 ปีมาจาก อันท์เวิร์ป ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโรบวกโบนัสและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2030 โดยมีรายงานว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พึงพอใจกับขุมกำลังในปัจจุบัน แต่การย้ายทีมของ โซยุนซู อาจทำให้เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ต้องการแนวรับต้นทุนต่ำมาเสริมทัพทดแทนก่อนตลาดหน้าหนาวนี้ปิดทำการ 

จากรายงานเผยว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ ปาโลมีโน่ หลังเซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์วัย 34 ปีแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ จานปิเอโร กาสเปรินี่ โดยมีโอกาสลงเล่นเพียง 33 นาทีในฤดูกาลนี้ และเขาได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากสโมสรในช่วงเดือนนี้ด้วยสนนราคาถูกมากเนื่องจากสัญญากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์

หาก ปาโลมีโน่ ย้ายมา แอตเลติโก มาดริด เขาคงเป็นตัวเลือกสุดท้ายในแนวป้องกันของทีมตราหมี แต่ด้วยประสบการณ์ของแนวรับวัย 34 ปีน่าจะเป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับของทีม ซิเมโอเน่ ด้วยการลงทุนไม่มากนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด