:::     :::

กาเซมีโร่ยันแฮปปี้กับผีแม้ลือย้ายทีมหนัก

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเซมีโร่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตัวเองมีความสุขเป็นอย่างดีกับการเป็นนักเตะของสโมสร ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง

    มิดฟิลด์วัย 31 ปี สร้างความประทับใจกับผลงานในปีแรกที่ "ปีศาจแดง" ด้วยการทำ 7 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ ช่วยทีมจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครอง

    แต่ในซีซั่นนี้เจ้าตัวฟอร์มตกลงไปอย่างมากแถมมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานทำให้ลงเล่นไปเพียง 12 เกมเท่านั้นจนถึงตอนนี้ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก แต่จากบทสัมภาษณ์ล่าสุด กาเซมีโร่ ยืนยันว่ามีความสุขมากกับการอยู่ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    "ทุกอย่างมันน่าทึ่งมากนับตั้งแต่วันแรกเลย ผมรู้สึกถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสโมสร นักเตะและแฟนบอล ผมได้รับความรักมากมายทั้งในและนอกสนาม" กาเซมีโร่ กล่าวกับ เอ็มบีซี ผ่านทาง เดอะ มิร์เรอร์

    "มันเป็นประสบการณ์ที่พิเศษและมหัศจรรย์ซึ่งผมต้องการได้รับประสบการณ์แบบนี้ ผมมีความสุขมากที่ แมนเชสเตอร์ กับทุกสิ่งที่เมืองแห่งนี้และที่สโมสรมอบให้กับผม"

    "ผมมีความสุขกับสิ่งนั้นและกับการช่วยสโมสรปรับปรุงและกลับมาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ, ดังนั้น แน่นอน ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด