:::     :::

พรันตี้คุมบัคส์ส่งท้ายขย่มเพลิแกนส์

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอกี้ บัคส์ ทำ 30 คะแนนในเกมสยบ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งท้ายการทำงานเฮดโค้ชชั่วคราวของ โจ พรันตี้ อย่างสมบูรณ์แบบ

โจ พรันตี้ คุมทีมส่งท้ายการทำงานรักษาการเฮดโค้ช มิลวอกี้ บัคส์ ด้วยการเปิดบ้านทุบ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 141-117 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะส่งมอบงานให้ ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ชคนใหม่ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

บัคส์ ชู้ตลง 56 เปอร์เซ็นต์และขยับสถิติเป็น 2-1 ใน 3 เกมที่ พรันตี้ รับหน้าที่เฮดโค้ชชั่วคราวแทน เอเดรียน กริฟฟิน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โค้ชวัย 54 ปีจะคุมทีมส่งท้ายด้วยการสยบ เพลิแกนส์ 141-117 ก่อน ริเวอร์ส จะเข้ามาทำงานในวันจันทร์

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ทำ 30 คะแนน กับ 12 รีบาวด์, เดเมียน ลิลเลิร์ด ทำ 26 คะแนน, 6 รีบาวด์กับ 9 แอสซิสต์ ขณะที่ บรู้ก โลเปซ ทำ 24 คะแนน โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 6 จาก 9 ครั้ง ส่วน บ็อบบี้ พอร์ทิส ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำอีก 20 คะแนน

'มันบ้ามากที่เขาไม่เคยเป็นเฮดโค้ชในลีกนี้' อันเทโทคุนโป้ กล่าวยกย่องวิธีที่ พรันตี้ ตอบสนองในขณะที่ บัคส์ ลงเล่น 3 เกมในช่วง 4 วัน 'มันบ้าไปแล้ว'

'ผมคิดว่า 2-3 เกมล่าสุดที่เราเล่น เริ่งแค่มีพลังงานที่ดี' ลิลเลิร์ด กล่าวหลังเกม 'ผมคิดว่าทีมเรารับรู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา และเราเข้าใกล้มากขึ้นเรื่อยๆและแค่โฟกัสไปที่เกมมากขึ้น เมื่อเราไปถึง เดนเวอร์ แล้ว มันก็จะคล้ายกัน เราแค่ต้องเชื่อมต่อกันและอยู่บนเส้นทางเดียวกับที่เราเคยอยู่ใน 2-3 เกมล่าสุด'

ริเวอร์ส จะเริ่มงานในวันจันทร์นี้และ บัคส์ มีโปรแกรมลงเล่นนอกบ้าน 5 เกมติดต่อกันกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, ดัลลาส แมฟเวอริคส์, ยูท่าห์ แจ๊ซ และ ฟีนิกซ์ ซันส์ ก่อนจะกลับมาเล่นในรังกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด