:::     :::

เลสเตอร์ตกลงยืมเซนซี่ก่อนค่อยซื้อขาด

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน ได้เรียบร้อยแล้ว เรื่องการคว้าตัว สเตฟาโน่ เซนซี่ กองกลางชาวอิตาเลียน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการคว้าตัว เซนซี่ กับทาง อินเตอร์ มิลาน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัว พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด

รายงานข่าวระบุว่า เซนซี่ จะเล่นกับ เลสเตอร์ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ โดย อินเตอร์ จะได้รับค่าธรรมเนียมยืมตัว 500,000 ยูโรทันที พร้อมด้วยเงื่อนไขซื้อขาดตัวเลขเกิน 2 ล้านยูโร เป็นข้อบังคับที่จะเกิดขึ้นทันทีหาก จิ้งจอกสีน้ำเงิน เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นสูงมาก
ทั้งนี้ เลสเตอร์ มีความพยายามที่จะคว้าตัว เซนซี่ มาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ตามความต้องการของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน แต่ อินเตอร์ ชะลอการขายเอาไว้ให้ผ่านพ้นสุดสัปดาห์นี้ไปก่อน เพราะไม่สามารถใช้งาน ฮาคาน ชาลาโนลู กับ นิโคโล่ บาเรลล่า ที่ติดโทษแบน เกมเซเรียอาพบกับ ฟิออเรนตินา วันอาทิตย์
สำหรับ เซนซี่ ก็ปรารถนาอำลา อินเตอร์ เช่นกัน เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาล 2023-24 ที่ถึงตอนนี้เพิ่งได้ลงเล่นเกมเซเรียอาไปเพียง 3 เกมเท่านั้น ก่อนหน้านั้นถูกปล่อยตัวไปเล่นกับ มอนซ่า แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด