:::     :::

บางกอกจับมือพันธมิตรเซนได3ปี

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567
456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บางกอก เอฟซี"เซ็นสัญญาพันธมิตร "เวกัลตะ เซนได" 3 ปี พัฒนาโค้ช นักเตะ เยาวชน

นายพรทัต อมตวิวัฒน์ ประธานสโมสรบางกอก เอฟซี พร้อมด้วย มร.ฮิเดกิ อิตาบาชิ ประธานสโมสรเวกัลตะ เซนได ร่วมกันแถลงข่าวเซ็นสัญญาพันธมิตรกันระหว่างสโมสรบางกอก เอฟซี ในไทยลีก 3 กับ เวกัลตะ เซนได ในเจลีก 2 อย่างเป็นทางการ ที่ห้องแถลงข่าวสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ บางมด เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567
นายพรทัต เปิดเผยว่า สองสโมสรทำสัญญาร่วมกันเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยครอบคลุมใน 4 ด้านหลัก คือ การร่วมกันพัฒนาเรื่องฟุตบอล ในส่วนของ ทีมโค้ช, นักเตะทีมชุดใหญ่และทีมอะคาเดมี, การร่วมดำเนินกิจกรรมเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ SDGsร่วมกัน, การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมซึ่งกันและกัน และการส่งเสริมการทำธุรกิจร่วมกันในอนาคต
นอกจากนั้น สโมสรยังได้หารือกับนายกเทศมนตรีเมืองเซนได โดยได้ตกลงร่วมเป็นพันธมิตรกับเมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น ในโครงการDiscover sendai ประชาสัมพันธ์เมือง ซึ่งจะเริ่มจากการประชาสัมพันธ์เมืองเซนไดในสื่อของสโมสร รวมถึงเสื้อแข่งขันของทีมด้วย 
"เราได้เริ่มตั้งแต่ปีที่แล้วจากการประสานงานของ โกชิ โอคุโบะ อดีตผู้เล่นของทีม มีการนำเสื้อของทีมเวกัลตะไปมอบ ไปบริจาคให้กับคนในชุมชนต่าง ๆ ในประเทศไทย เรามีจัดฟุตบอลคลีนิคฟุตบอลร่วมกัน อีกทั้งก่อนเปิดฤดูกาล เราได้ส่งโค้ชโดนัท กฤษกร กระสายเงิน หัวหน้าโค้ชของบางกอก เอฟซี ไปเรียนรู้งานโค้ชเพิ่มเติมที่ญี่ปุ่น และถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะผลงานของทีมดีขึ้น จึงเป็นที่มาก่อนจะมีการทำสัญญากันอย่างเป็นทางการ"  นายพรทัต กล่าวทิ้งท้าย 
ด้าน มร.ฮิเดกิ อิตาบาชิ ประธานสโมสรเวกัลตะ เซนได เปิดเผยว่า สโมสรรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก และดีใจ ที่ได้ร่วมมือกับสโมสรบางกอก เอฟซี ที่ไม่เพียงแค่ด้านฟุตบอลเท่านั้น ยังรวมถึงด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวด้วย ซึ่งถือว่าฟุตบอลเป็นสะพานให้สองสโมสร และสองชาติไทยกับญี่ปุ่น ได้เชื่อมต่อกัน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด