:::     :::

ลาปอร์ต้ายอมรับการตัดสินใจของชาบี

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะทำงานฐานะเทรนเนอร์ไปจนจบฤดูกาลนี้ก่อนแยกย้ายทางใครทางมัน

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขายอมรับการตัดสินใจของ ชาบี เอร์นานเดซ เมื่อเทรนเนอร์วัย 44 ปีจะก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ชาบี ประกาศว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ หลัง บาร์เซโลน่า พ่ายแพ้อย่างขมขื่นต่อ บียาร์เรอัล 3-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการตัดสินใจท่ามกลางความยากลำบากหลังพลาดหวังจากถ้วยรางวัลไปแล้ว 2 รายการทั้ง ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า และ โกปา เดล เรย์ รวมถึงน่าจะหมดโอกาสป้องกันบัลลังก์แชมป์ ลา ลีกา ด้วย 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ชาบี ได้พูดคุยกับ ลาปอร์ต้า เมื่อเช้าวันนี้เพื่ออธิบายถึงการตัดสินใจของเขา ซึ่งประธานทีมอาซูลกราน่ายอมรับว่าเทรนเนอร์วัย 44 ปีต้องเผชิญความกดดันอย่างต่อเนื่อง พร้อมเน้นย้ำว่าเขาจะไม่ถูกไล่ออกและจะจากไปตอนซัมเมอร์เท่านั้น

'ชาบี บอกเราว่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เขาจะจากไป มันเป็นรูปแบบที่ผมยอมรับเพราะมันคือ ชาบี และเขาเป็นตำนานของ บาร์เซโลน่า เขาเสนอมันต่อผม เขาเป็นคนซื่อสัตย์ เขาทำหน้าที่อย่างมีศักดิ์ศรีมากและเป็นคนที่ให้เกียรติ บาร์เซโลน่า' ลาปอร์ต้า กล่าว

ประธานบาร์ซ่ายังกล่าวถึงเป้าหมายในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ว่า 'ลา ลีกา เป็นเรื่องยาก แต่มันยังไม่สิ้นหวัง เราต้องแข่งขันไปจนกระทั่งจบและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้อมทุ่มหมดหน้าตักเพื่อพยายามคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เรามีเกมกับ นาโปลี เราจะค่อยๆไปทีละขั้น ผลงานของทุกคน ทั้งโค้ช นักเตะ จะมาพร้อมกับความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าเราสามารถจบฤดูกาลที่ดีได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})